เปิดภาพนาที บั้งไฟน้อยงานศพ พุ่งตกใส่หัวนักเรียน อาการโคม่า แม่ช็อกรับไม่ได้

เปิดภาพนาที บั้งไฟน้อยงานศพ พุ่งตกลงใส่หัวนักเรียน สลดอาการโคม่า ไม่รู้สึกตัว แม่ช็อกรับไม่ได้ เจ้าของงานศพโทรมาขอโทษ พร้อมรับผิดชอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเหตุการณ์บั้งไฟน้อย ที่ใช้จุดในงานศพพุ่งตกลงมาใส่ศีรษะ น้องเอ (นามสมมติ) อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา น้องเอ กับเพื่อน 2 คน เลิกเรียน และกำลังเดินออกโรงเรียนเพื่อกลับบ้าน ทำให้น้องเอบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพราะอาการโคม่า ไม่รู้สึกตัว

ขณะที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย แจ้งดำเนินคดีกับชาย 2 คนที่เป็นผู้จุดบั้งไฟน้อยในงานศพแล้ว ในข้อหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายสาหัส ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 31 มี.ค.64 มีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในโรงเรียนที่เกิดเหตุ เป็นช่วงเวลาที่บั้งไฟน้อยพุ่งตกจากท้องฟ้าหล่นลงมาใส่หัวของน้องเอ โดยในภาพจะเห็นว่าช่วงเวลานั้นน้องเอกำลังเดินออกมาพร้อมกับเพื่อนรวม 3 คน หลังจากโรงเรียนเลิกเพื่อกลับบ้าน

ซึ่งก่อนที่น้องเอ และเพื่อนกำลังจะเดินไปถึงประตูโรงเรียนมีบั้งไฟน้อยพุ่งตกลงมาใส่ศีรษะอย่างจัง จนเพื่อนที่เดินอยู่ด้วยวิ่งแตกกระเจิง ซึ่งขณะนั้นบั้งไฟที่หล่นลงมายังคงมีควันไฟจุดติดอยู่ด้วย

นางพัชรี (สงวนนามสกุล) แม่น้องเอ ปิดเผยว่า น้องเอ เป็นลูกสาวคนเดียว หลังจากเกิดตนเองยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ อย่างไรก็ตามทางคนที่จุดบั้งไฟน้อยทั้ง 2 คน รวมไปถึงญาติพี่น้องของคนจุดบั้งไฟก็ได้เข้ามาพูดคุยขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมกับยอมรับผิด และยืนยันจะรับผิดชอบทุกอย่าง

ขณะที่อาการของน้องเอล่าสุดยังคงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และยังไม่รู้สึกตัว แพทย์เผยอาการวันนี้ยังทรงตัว ทั้งนี้ตนอยากฝากไปถึงผู้ที่จุดพลุ บั้งไฟ ตะไล ในงานศพ ขอให้ยกเลิกจุดเสีย เพราะตนไม่อยากเห็นเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

https://youtu.be/quEP3LSRS1A
ที่มาอมรินทร์

ที่มาข่าวสด

(Visited 5 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!