อีก 6เดือนจะเกษียณ! สิบล้อเหยียบครู เสียชีวิตคาที่ พบขับตีคู่แซงไม่พ้น

ครูชำนาญการอีก 6 เดือนจะเกษียณ ถูกรถบรรทุก 10 ล้อ เหยียบ กล้องวงจรปิดเห็นภาพรถทั้ง 2 คันตีคู่กันมา แต่รถจยย.แซงไม่พ้นจึงถูกทับดับคาที่

วันที่ 30 มี.ค. 64 พ.ต.ท.สมาน สงคุ้ม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน บริเวณวงเวียนลานโพธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับต้นโพธิ์พบรถบรรทุก 10 ล้อ ฮีโน่ ทะเบียน 80-2561 กำแพงเพชร จอดอยู่บรรทุกดินมาเต็มคัน ท้ายรถพบจยย.ฮอนด้าคลิก สีแดง พลิกคว่ำอยู่ และพบศพนางนันทพร สิงหราช อายุ 59 ปี เป็นครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกรถ10ล้อเหยียบ

นายสาคร 35 ปี เปิดเผยว่า ตนกำลังจะขับรถนำดินไปถม ขณะที่ผ่านเส้นทางดังกล่าวซึ่งเป็นวงเวียน โดยขับมาปกติ จู่ๆก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมาชน ซึ่งช่วงนั้นตนเบรกจอดรถ พอลงมาดูก็พบว่าทับคนเสียชีวิตแล้ว หลังเกิดเหตุได้ให้กู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร และเชิญคนขับ 10 ล้อ ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุพบว่า รถทั้ง 2 คันขับขี่คู่กันมา โดยรถจักรยานยนต์มาทางด้านซ้ายของรถบรรทุก เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ได้ขี่แซงรถบรรทุกขึ้นไปทางหน้ารถบรรทุกในระยะกระชั้นชิด ทำให้รถบรรทุกขับทับเหยียบตั้งแต่ล้อหน้าไปจนถึงล้อหน้าหลังจึงหยุดรถ ซึ่งภาพจากกล้องสามารถจับภาพได้ทั้ง 2 มุม

ที่มาข่าวสด

(Visited 2 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!