พายุฤดูร้อน ถล่ม’รพ.วิเชียรบุรี’ ห้องพัง-ผู้ป่วยกระเจิง

โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพห้องผู้ป่วยโรงพยาบาลวิเชียรบุรี กระจกแตกพังกระจาย ประตู กระจกบานเกล็ด ราวผ้าม่าน ผ้าม่าน ฝ้าเพดาน ได้รับความเสียหาย หลังโดนพายุฤดูร้อนถล่ม

มื่อวันที่ 30 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ MZ’Tom Taratip ได้โพสต์ภาพความเสียหายภายในอาคารห้องผู้ป่วยโรงพยาบาลวิเชียรบุรี หลังเกิดจากแรงลมพายุพัดถล่มพังเสียหาย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยแรงลมพายุฤดูร้อน ได้พัดกระจกและอุปกรณ์ภายในโรงพยาบาลได้รับความเสียหาย แม้ว่าทางโรงพยาบาลจะมีแนวป้องกันแรงลมในระดับหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า พายุฤดูร้อนถล่ม วิเชียรบุรี พี่น้องบ้านเฮาดูแลตัวเองดี ๆ เด้อ 

ขณะที่ นพ.กอบชัย จิรชาญชัย นายแพทย์เชี่ยวชาญ รักษาการ ผอ.โรงพยาบาลวิเชียรบุรี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 มี.ค.64 โดยแรงลมพายุได้พัดกระจกและอุปกรณ์ภายในโรงพยาบาลได้รับความเสียหาย นอกจากนี้แรงลมยังทำให้ต้นไม้และกิ่งไม้ภายในโรงพยาบาลหักโค่นอีกด้วย โดยเบื้องต้นพบความเสียหายในหอผู้ป่วยนอก ชั้น 1 ชั้น 2 และ ชั้น 3 มีกระจก ประตู กระจกบานเกล็ด ราวผ้าม่าน และฝ้าเพดาน เสียหายหลายจุด นอกจากนี้ในส่วนของตึกผู้ป่วยนอก 5 ชั้น

บริเวณแผนกอายุรกรรมหญิง และแผนกศัลยกรรมชาย ทางด้านขอบหน้าต่างทางด้านข้างตึก โดยลมพายุได้สร้างความเสียหายให้กับหอผู้ป่วย บริเวณแผนกอายุรกรรมหญิง และแผนกศัลยกรรมชาย โดยมีกระจกหน้าต่างถูกพายุพัด แตกกระจายเสียหาย และฝ้าเพดานถล่มพังลงมาด้านล่าง โดยมีผู้ป่วยที่นอนรักษาตัวอยู่ จำนวน 3 คน ได้รับบาดเจ็บถูกกระจกหน้าต่างบาด มีบาดแผลเล็กน้อย โดยในช่วงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พยายามเคลื่อนย้ายผู้ป่วยไปหลบในที่ปลอดภัย แต่ก็ไม่ทันการณ์

ที่มาเดลินิวส์

(Visited 1 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!