หึงโหด บุกแทงกิ๊กหนุ่ม มีดพลาดถูกแฟนสาวดับ2 เสียใจนั่งคุยศพครึ่งชม.

จับแล้ว หนุ่มหึงโหด แทงกิ๊กแฟนสาว ดับคาห้อง มีดพลาดถูกฝ่ายหญิงเสียชีวิตอีกราย เผยนาทีคุยกับศพ สุดใจเย็นอาบน้ำ ล้างเลือด ก่อนหนีกลับต่างจังหวัด

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 31 มี.ค.2564 พ.ต.อ.พิภบ พัชรลภัส ผกก.สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนนท์ ล้นเหลือ รอง ผกก.สส.สภ.กระทุ่มแบน, ชุดสืบสวนกระทุ่มแบน, เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง, ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7, ชุดสืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร และกองปราบปราม ร่วมกันนำตัว นายนิว วิน อายุ 31 ปี สัญชาติเมียนมา ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เสียชีวิต 2 ศพ ภายในอาคารห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ซึ่งมีลักษณะเป็นอาคารห้องเช่า 4 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 4

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 รายที่หอพักดังกล่าว สภาพนอนทับกันอยู่ภายในห้องน้ำ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายลิน โก โก อายุ 27 ปี สัญชาติเมียนมา มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่ลำคอและลำตัวหลายแผล อีกรายคือ น.ส. เท๊ต เท๊ต ทู สัญชาติเมียนมา อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่ลำคอและลำตัว

เบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ มีเพียงแค่รอยเลือดสาดกระเซ็นเล็กน้อย และมีกรรไกรตัดด้ายวางอยู่หน้าห้องน้ำ 1 เล่ม จึงนำไปตรวจพิสูจน์ว่าเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตทั้งสองอาจจะฆ่ากันตายเองก็เป็นไปได้ แต่ต่อมาจากการตรวจสอบอย่างละเอียดทั้งจากการสอบปากคำบุคคลใกล้ชิดของหญิงสาวผู้เสียชีวิต จากรอยนิ้วมือแฝง และประจักษ์พยานอื่น ๆ ที่พบเห็น

ที่มาข่าวสด

(Visited 14 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!