หนุ่มหาปลา ลากสายไฟยาวออกจากบ้าน เกิดพลาดลื่นล้ม ชอร์ตตัวเองดับ

พ่อเฒ่า97 หอบสังขาร ร้องกองปราบ คาใจลูกชายดับปริศนาคารถ วงจรปิดใช้งานไม่ได้ วอนตำรวจกองปราบ ช่วยคลี่คลาย หลังผ่านไปนานกว่า1เดือน คดีไม่คืบ

วันที่ 2 เม.ย.2564 พ.ต.ต.สมโชค รัตนอำภา สว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตถูกไฟฟ้าชอร์ตภายในคลองส่งน้ำ เรียบทางรถไฟหมู่ 2 ต.บ้านโพธิ์ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึง
ไปตรวจสอบพร้อม มูลนิธิพุทไธสวรรย์จุดบางปะอิน

ที่เกิดเหตุพบร่างนายกิตติชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี คว่ำหน้าอยู่ในกอหญ้า ที่มือมีรอยไหม้ ใกล้กันพบสายไฟฟ้าที่ต่อยาวกว่า 150 เมตร ลากมาจากภายในบ้านของผู้เสียชีวิต ผูกติดกับปลายฉมวก ดามเป็นไม้ไผ่ ยาว 2 เมตร วางพาดอยู่กับร่างผู้เสียชีวิต ที่เอวยังพบถุงตาข่ายมีปลาตายแล้วอยู่ในถุงเป็นจำนวนมากจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.สุนันทา อายุ 34 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า เมื่อคืนตนเองพร้อมสามีได้มานั่งกินหมูย่างกระทะกับผู้เสียชีวิต และลูก 2คนของผู้เสียชีวิตภายในบ้านของผู้เสียชีวิต และเมื่อช่วงเวลาตี 2 ผู้เสียชีวิตได้พูดกับตนเองว่าฝากดูแลลูกทั้งสองคนด้วยนะและตอนเช้าให้ไปส่งลูก2คนที่โรงเรียนด้วย จากนั้นจึงเดินออกไปหาปลา

พอช่วงเช้าตนเองได้ไปส่งลูกทั้ง 2 คนของผู้เสียชีวิต พอช่วงสายได้มาหาผู้เสียชีวิตที่บ้านแต่ไม่พบ และพบเห็นสายไฟฟ้ายาวเสียบปลั๊กไฟคาไว้จจึงดึงปลัํกออก แล้วเดินตามสายไฟมาจนมาพบร่างผู้เสียชีวิต จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิต ต่อกระแสไฟจากบ้านมาเพื่อชอร์ตปลาภายในคูน้ำ แต่พลาดลื่นล้มจึงถูกไฟฟ้านั้นดูดจนเสียชีวิต ทั้งนี้ได้ประสานกู้ภัยส่งร่างผู้เสียชีวิต ไปชันสูตรที่ นิติวิทยาศาสตร์รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติจ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ที่มาข่าวสด

(Visited 10 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!