หนุ่มรุ่นเล็กใหญ่ ฮือฮา แห่มุงสูตรเด็ด เพิ่มพลังคึก ลุงวัย66เผย เมียโดนตัวเป็นไม่ได้

หนุ่มรุ่นเล็กใหญ่ ฮือฮา แห่มุงสูตรเด็ด เพิ่มพลังคึก ลุงวัย66เผย เมียโดนตัวเป็นไม่ได้ นายกสมาคมการแพทย์แผนไทยสุโขทัย การันตี กินแล้วดี

วันที่ 7 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายนันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี ชาว ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย เผยเคล็ดลับสมุนไพรช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรง อายุยืน แถมยังช่วยเพิ่มพลังความเป็นชายหนุ่ม เจ้าตัวถึงกับเผยว่า ภรรยาโดนตัวเป็นไม่ได้ เดี๋ยวมีเรื่องทันที จนเป็นที่ฮือฮาในหมู่ชายหนุ่มทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ต่างพามันมาขอสูตร

สูตรเด็ดมัดใจเมีย

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงบ้านของหนุ่มใหญ่เจ้าของสูตรสมุนไพรบำรุงกำลังดังกล่าว ก็พบกับนายนันท์และภรรยา อายุ 46 ปี พร้อมญาติและเพื่อนบ้าน กำลังจับกลุ่มนั่งดู นายนันท์ตำสมุนไพรสูตรเด็ด อย่างใจจดจ่อ

สูตรเด็ดมัดใจเมีย

นายจำนันท์ หรือลุงนันท์ เปิดเผยว่า ตนเองได้สูตรยานี้มาจากคนเฒ่าคนแก่ สมุนไพรก็จะมี เถาบอระเพ็ด ประมาณ 5 ขีด นำมาหั่นเป็นชิ้นบางก่อนตำละเอียด แล้วผสมกับ มะขามเปียก ประมาณ 2 ขีดครึ่ง, เกลือเม็ด กลั้นใจหยิบ 3 ครั้ง และน้ำผึ้ง ประมาณ 6 ช้อนโต๊ะ ตำคลุกเคล้าให้เข้ากัน จากนั้นเอาไปตากแดดแค่พอหมาดๆ แล้วนำมาปั้นเป็นลูกกลอน จะได้ประมาณ 200 เม็ด

นายนันท์ กล่าวอีกว่า ตนทำกินเองมานาน 26 ปีแล้ว กินก่อนข้าวเช้า 1 เม็ด ก่อนนอน 1 เม็ด ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง มีกำลัง ผิวพรรณดี ต่างจากเพื่อนวัยเดียวกันอย่างเห็นได้ชัด และกระชุ่มกระชวย แถมยังช่วยให้น้องชายตื่นตัว สู้ตลอด ภรรยาถูกตัวกันไม่ได้เลย ซึ่งคนในหมู่บ้านที่เคยมาขอแบ่งกินก็ยืนยันว่าใช้ได้ผลจริง

ส่วนภรรยาสาวของลุงนันท์ ตอบอย่างเขินอายว่า ที่สามีพูดนั้นเป็นความจริง ขณะที่ญาติแลเพื่อนบ้านที่มารอยาสมุนไพรสูตรเด็ด ต่างก็ขอแบ่งไปกินต่อที่บ้าน เพื่อช่วยบำรุงร่างกาย ทำให้มีสุขภาพดี

ด้านนายชยพร อนุสรณ์พรเพิ่ม นายกสมาคมการแพทย์แผนไทยสุโขทัยราชธานี กล่าวว่า จากที่ดูส่วนผสมของตัวยา ทั้งบอระเพ็ด น้ำผึ้ง และมะขามเปียก นั้นมีสรรพคุณบำรุงกำลัง ช่วยเจริญอาหาร ทำให้ผิวพรรณดี เป็นยาอายุวัฒนะ กินไปมีแต่ดี ไม่มีเสีย แต่เรื่องเพิ่มพลังนั้นยังไม่ชัดเจน เพราะบางคนมีสุขภาพดี กินแล้วจึงอาจได้ผล แต่ถ้าคนป่วยโรคเบาหวาน ความดัน ไขมันเส้นเลือด หรือเป็นโรคเครียด กินเข้าไปก็คงไม่ช่วยอะไร มันต้องรักษาโรคเหล่านี้ให้หายเสียก่อน

(Visited 4,900 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!