สาวขับเก๋งปีนเกาะกลางถนน พุ่งชนสะพานคว่ำตกคลอง พลเมืองดีทุบกระจกช่วยหวุดหวิด

สาวขับเก๋งปีนเกาะกลางถนน พุ่งชนสะพานคว่ำตกคลอง พลเมืองดีทุบกระจกช่วยหวุดหวิด

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 29 เม.ย. 2564 ร.ต.อ.วันชัย ชัยยะ สว.(สอบสวน) สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำตีลังกาตกสะพานข้ามห้วยศิลา ถ.มิตรภาพ เส้นทางขอนแก่น-อุดรธานี ก่อนถึงที่ทำการหมวดการทางหนองกุง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีเทา หมายเลขทะเบียน ขง 357 อุดรธานี สภาพหน้ารถทิ่มตกลงไปในลำห้วยตรงสะพานกลาง ถ.มิตรภาพ สภาพพังยับเยิน ใกล้จุดเกิดเหตุพบชิ้นส่วนของรถตกเกลื่อนกระจาย ทั้งล้อรถ กระจังหน้ารถ และชิ้นส่วนอื่น ๆ พบคนขับเป็นหญิง อายุประมาณ 25-30 ปี พลเมืองดีช่วยทุบกระจกรถช่วยดึงร่างออกมาจากตัวรถ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยชีวิต

จากการสอบถามนายพรชัย คำยา เจ้าหน้าที่ รปภ. ใกล้จุดเกิดเหตุ ทราบว่า เห็นรถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงมุ่งหน้าจากตัวเมืองขอนแก่นไป จ.อุดรธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลัก ก่อนจะปีนไต่ขึ้นเกาะกลาง พุ่งชนราวสะพานเสียงดังสนั่นจนชิ้นส่วนของรถหลุดกระจัดกระจายเกลื่อนถนน ก่อนที่รถจะตกลงไปในลำห้วยกลางสะพานในสภาพหน้าทิ่มลงไป พลเมืองดีจึงเร่งมาช่วยเหลือคนขับและแจ้งเจ้าหน้าที่

ร.ต.อ.วันชัย กล่าวว่า คาดว่ารถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง แล้วเกิดเสียหลัก คนขับบังคับรถไม่อยู่ ทำให้ปีนเกาะกลางถนนไกลหลายสิบเมตร ก่อนจะชนราวสะพาน แล้วตกลงไปในลำห้วย โชคดีที่ไม่จมน้ำ เนื่องจากจุดนี้น้ำลึก 4-5 เมตร เจ้าหน้าที่จะสอบสวนคนขับเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 58 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!