สลด 2 ศพในเก๋ง สาวถูกแทงร่างพรุน หนุ่มสิ้นใจคาเบาะ เพื่อนเคยเตือนให้แยกทาง

สุดสลด! พบ 2 ศพในรถเก๋ง ฝ่ายหญิงโดนแทงร่างพรุน ส่วนฝ่ายชายฆ่าตัวตายตาม คาดปมหึงหวง บนห้องพักพบจดหมายลาตาย พี่สาวเผยทะเลาะกันประจำ เพื่อนเคยเตือนให้แยกทาง

วันที่ 31 มี.ค.64 ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เขื่อนแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบริเวณริมถนนย่านโพธาราม ซอย 12 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจ สภ.ช้างเผือก เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวร

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมิตซูบิชิ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ริมถนน สภาพรถล็อกประตูทั้งสี่บาน นอกจากนี้ตามช่องประตู มีการใช้สก็อตเทปติด จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงงัดประตูรถ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที แต่ไม่สามารถเปิดได้ จึงตัดสินใจทุบกระจกรถด้านหลัง

จากการตรวจสอบภายในรถผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายวศุภัทร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจค้นภายในรถก็พบศพ น.ส.เบญจพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ ถูกผ้าห่มและเครื่องนอนคลุมไว้ มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าตามร่างกายประมาณ 10 แผล คาดว่าทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน นอกจากนี้ในรถยังพบกระป๋องทินเนอร์ และอุปกรณ์รมควันวางอยู่ และยังพบมีดคัตเตอร์พร้อมมีดเดินป่าตกอยู่ในรถ ซึ่งคาดว่าฝ่ายชายน่าจะเป็นลงมือทำร้ายฝ่ายหญิง แล้วฆ่าตัวตายตาม

จากการสอบถามทางพยานโดยรอบที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ในหอพักใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยก่อนหน้านี้ได้มีคนที่พักอาศัยที่หอพักขับรถผ่านรถยนต์ที่พบศพ แล้วได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากรถ จึงได้แจ้งคนดูแลหอพัก และทราบว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวอาศัยอยู่ห้องพักชั้น 3 จึงได้ขึ้นไปเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ และตรวจสอบพบว่าประตูห้องไม่ได้ล็อค จึงเปิดเข้าไปดูก็พบว่ามีการเขียนข้อความติดกระจกในห้อง โดยมีใจความลักษณะลาตายไว้ จากนั้นคนดูแลหอพักจึงมาลองตรวจสอบที่รถคันดังกล่าวก็พบศพทั้งคู่

ด้านพี่สาวของ นายวศุภัทร กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อกับน้องชายหลายวันแล้ว แต่ไม่มีคนรับสาย และได้พยายามให้เพื่อนๆ ของน้องชายโทรหาก็พบว่าโทรติด แต่ไม่มีคนรับเช่นกัน จนกระทั่งมาทราบเรื่องในวันนี้ ที่ผ่านมาตนพอทราบว่าน้องชายกับแฟนสาวมักมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง และแทบจะทุกวัน ซึ่งตนก็ทราบดีว่านิสัยของน้องชายนั้นเป็นคนขี้หึงหวง และพักหลังฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ทำงาน ตนก็มักจะได้ยินน้องชายบ่นให้ฟังอยู่เป็นประจำว่า เมื่อทะเลาะกับแฟนสาว แฟนสาวก็มักจะหนีกลับไปอยู่บ้านที่ฝาง แล้วน้องชายของตนก็จะไปตามกลับมา

ประกอบกับฝ่ายหญิงเป็นคนหน้าตาดีมาก และคบกันมาได้ประมาณปีกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ตอนน้องชายยังไม่ได้คบกับแฟนสาวก็อาศัยอยู่กับตน จนกระทั่งมาคบกันก็ย้ายมาอยู่ห้อพักแห่งนี้ได้ประมาณ 3-4 เดือน ขณะเดียวกันน้องชายมักจะโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ลักษณะจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง เมื่อช่วงประมาณต้นปีที่ผ่านมา แต่เพื่อนๆ ก็คอยเตือนให้น้องชายเลิกกับแฟนคนนี้ เพราะกลัวจะเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุคาดว่าทั้งคู่น่าจะทะเลาะกัน จากนั้นฝ่ายชายได้ใช้มีดแทงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต ก่อนจะขึ้นไปบนห้องพักเพื่อเอาผ้าห่ม ผ้าปูที่นอนและเครื่องนอน แล้วเขียนข้อความทิ้งไว้ในห้อง หลังจากนั้นนำผ้าห่มมาคลุมร่างฝ่ายหญิง ก่อนตัดสินใจฆ่าตัวตายตาม และคาดว่าฝ่ายชายอาจจะมีการกินสารเคมีเข้าไปด้วย ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 11 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!