ลูกสาวน้าค่อม ใจสลาย เผยความรู้สึกส่งพ่อลำพัง แม่-น้องยังอยู่รพ. มางานศพไม่ได้

บรรยากาศงานศพ น้าค่อม ชวนชื่น ฌาปนกิจศพแล้ว หลังติดเชื้อโควิด ต้องจัดงานแบบเรียบง่าย ครอบครัว เปิดใจ ส่งพ่อลำพัง คู่ชีวิตน้าค่อม มางานศพไม่ได้

เมื่อเวลา 14.15 น. ที่ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ได้นำร่างของน้าค่อม ซึ่งบรรจุถุงป้องกันเชื้อไว้ มาทำพิธีฌาปนกิจศพ โดยพบว่า มีคนในวงการตลกเพียงบางคนที่สามารถเดินทางมาได้ เช่น หนุ่ม กรรชัย เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ตั๊ก บริบูรณ์

โดย ไอซ์ ลูกสาวน้าค่อม เปิดใจว่า ขอเป็นการทำพิธีในครอบครัวเท่านั้น อยู่ไอซียูได้คุยกันสองวันแรกจากนั้น ไม่ได้คุยกันอีกเลย พ่อบอกตลอดว่า เขาสู้ โดยคุณหมอ แจ้งอาการตลอดเมื่อวานว่า คุณพ่อไม่ไหวแล้ว หลังจากนั้น ตีสองคุณหมอโทรมาว่า พ่อไม่โอเคแล้ว ซึ่งไอซ์ต้องยอมรับ มันไม่โอเคมากๆ พ่อเสีย แม่อยู่ รพ. น้องชาย อยู่รพ. ครอบครัว ไม่มีใครมาได้เลย มีแต่เรา ค่อนข้างสะเทือนใจ

“อยากบอกพ่อแค่ว่า ไม่ต้องห่วงใคร เราจะดูแลครอบครัวให้ดูแลให้ดีที่สุด เหมือนที่พ่อทำมา ขอบคุณคนไทยทุกๆ ท่านที่ส่งกำลังใจมา ส่งวิธีรักษามา ไอซ์ ได้อ่านแทบทุกอัน มันทำให้รู้สึกว่า เราเต็มที่แล้ว ซึ่งคุณหมอทำเต็มที่ที่สุด เท่าที่จะทำได้ ฝากขอบคุณหมอ พยาบาล รพ.สินแพทย์ รพ. วิภารม ที่ดูลเป็นอย่างดี ”

(Visited 75 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!