รวบ 7 โจ๋ เปิดบ้านมั่วสุม เสพยาบ้า กลิ่นฟุ้งทั่วห้อง ไม่สนใจ ‘โควิด-19’

สืบสภ.เพ็ญ บุกจับกุม กลุ่มวัยรุ่นเปิดบ้าน มั่วสุมเสพยาบ้า เปิดประตูมา กลิ่นฟุ้งไปทั้งห้อง ผงะพบเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี ถึง 3 ราย

เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 2564 พ.ต.อ.ชลิต ศรีหานู ผกก.สภ.เพ็ญ จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า มีการลักลอบซื้อขายยาเสพติดและมั่วสุมเสพยาเสพติดในพื้นที่บ้านโพนงามต.เพ็ญ จึงได้สั่งการให้พ.ต.ท.ณัฐวัฒน์ วงศ์สนิทธีรา รองผกก.สส. พร้อมด้วยพ.ต.ท.ไพฑูรย์ โสนะโชติ สว.สส. และกำลังชุดสืบสวน สภ.เพ็ญ ทำการสืบสวนจับกุม

ต่อมาตำรวจสืบสวนกระทั่งทราบมาว่าที่บ้านหลังหนึ่งในพื่นที่ ม.4 บ้านโพนงาม ต.เพ็ญ มีรถจยย. ของกลุ่มวัยรุ่นวิ่งเข้าออกหลายคัน จึงวางแผนดักซุ่มอยู่บริเวณด้านนอก กระทั่งมีวัยรุ่นหลายคนเข้าไปในบ้านแล้ว จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น

จากการตรวจสอบพบว่าในห้องนอนที่บ้านชั้นล่าง พบกลุ่มวัยรุ่น ชายหญิง รวม 7 คน กำลังมั่วสุมเสพยาบ้า มีกลิ่นยาบ้าคลุ้งไปทั่วห้อง จึงรวบรวมอุปกรณ์การเสพและยาบ้า 115 เม็ด ไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนน.ส.อรยา อายุ 32 ปี รับว่าเป็นเจ้าของยาบ้าในขวด 50 เม็ด และในซอง 45 เม็ด รวม 95 เม็ด ส่วนน.ส.สุริษา อายุ 25 ปี รับมาเป็นเจ้าของยาบ้า 20 เม็ด ส่วนนายพูลศักดิ์ อายุ 27 ปี นายอธิวัฒน์ อายุ 24 ปี นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และน.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ทั้ง 7 คน ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดทุกคน

พ.ต.ท.ไพฑูรย์ เปิดเผยว่า น.ส.อรยา เป็นคนติดต่อรับซื้อยาบ้ามาจากนายสะบึม ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง แล้วนำมาแบ่งขายให้กับเพื่อน ๆ วัยรุ่นและรุ่นน้อง โดยจะเปิดบ้านของตัวเองเป็นแหล่งซื้อขายและมั่วสุมเสพ แล้วค่อยแยกย้ายกัน กระทั่งถูกจับกุมทั้งหมด

(Visited 49 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!