รวบทันควัน หลานทรพี ทาสยา ทำร้ายตา71 เจ้าตัวสำนึกผิด ก้มกราบ พ้อตายายลำเอียง

รวบทันควัน หลานทรพีทาสยา ทำร้ายตา71 หลังคลิปแชร์ว่อนโซเชียล เจ้าตัว สำนึกผิดก้มกราบ พ้อตายายลำเอียง ขณะที่ตายายเผย พร้อมให้อภัยหลานเสมอ

วันที่ 31 มี.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีที่โลกโซเชียล แชร์ต่อคลิปเหตุการณ์ หลานชายแท้ๆทำร้ายตาอายุ 71 ปี ซึ่งมีโรคประจำตัวหมอต้องให้ไปวัดความดันเรื่อยๆ เกรงว่าจะเกิดอาการเส้นเลือดในสมองจะแตก นอกจากนี้ยังมีการระบุอีกว่า หลานชายที่ก่อเหตุนั้น ติดตยาเสพติด

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ พ.ต.อ.สมมาตย์ มั่งไธสง ผกก.สภ.โนนศิลา พร้อมด้วย นายชยพล อินทรสุภา นายอำเภอโนนศิลา ทำการคุมตัว นายพงษกร หรือเกมส์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาในคดีเสพและขับรถในขณะเสพยาเสพติด และทำร้ายร่างกายผู้อื่น เดินทางไปยังบ้านพักในต.บ้านหัน อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น เพื่อกราบขอขมานายวิชัย อายุ 71 ปี ซึ่งเป็นตาของผู้ต้องหา

นายพงษกร กล่าวว่า สิ่งที่ทำลงไปเกิดจากความอัดอั้นในใจ เพราะตาและยายลำเอียง เนื่องจากมีหลานสองคน แต่เลี้ยงดูไม่เหมือนกัน และขณะให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวได้ร้องไห้ตลอดเวลา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวกลับสภ.โนนศิลา

นายวิชัย กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา หลานมาขอเงิน จึงให้ไป 20 บาท จากนั้นก็ขับรถออกจากบ้านไปขอยายที่บ้านอีกหลังไอีก 100 บาท โดยไม่รู้ว่าจะเอาไปซื้ออะไร เพราะปกติแล้วหลานไม่ทำงาน มีเพียงตากับยายที่ไปรับจ้างทำงานก่อสร้างเพื่อหาเงินมาไว้ใช้จ่าย ส่วนพ่อแม่ของหลานไปทำงานอยู่ที่กทม.

นายวิชัย กล่าวต่อว่า ในช่วงบ่ายขณะที่ตนกำลังออกกำลังกายขาที่แคร่ไม้ไผ่อยู่ที่ข้างบ้านหลานชายขี่จยย.เข้ามาในบ้าน จังหวะขับผ่านแคร่ก็ใช้เท้าข้างขวาถีบเข้าที่ลำตัวผมจนล้มหงายลง จากนั้นก็เดินไปที่ครัว ตนจึงตะโกนบอกว่า ทำแล้วก็เอาถ้วยชามมาเก็บคืนที่บ้านด้วย หลานชายไม่พอใจ จึงตะโกนตอบโต้กลับมา “หุบปาก จะเอามาคืนเอง”

จากนั้นหลานก็พุ่งเข้ามาทำร้ายตนจนล้มลงบนแคร่ และหางคิ้วแตก ไม่นานหลานชายคนเล็กก็เข้ามาห้ามปรามและแยกเอาตัวนายเกมส์ออกไป เมื่อแยกตัวออกไป นายเกมส์ก็ขี่จยย.ออกไปทันที ซึ่งการที่นายเกมส์ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและ ทำลายข้าวของในบ้านนั้นมีมานานกว่า5 ปี แล้ว แต่ไม่ได้แจ้งความ เพราะคิดว่าเป็นเรื่องในครอบครัว

นายวิชัย กล่าวอีกว่า นายเกมส์ ทำร้ายตายายมานานแล้ว และเชื่อว่าหลานน่าจะยุ่งกับยาเสพติด เพราะมีอาการใจร้อนวู่วาม พูดจาโผงผางไม่ฟังใคร เหมือนคนไม่มีสติ หากถูกจับกุม นำตัวไปติดคุก และได้รับการรักษาจิตใจ ออกมาน่าจะเปลี่ยนความคิดและเลิกยาเสพติดได้ ออกจากคุกมา เปลี่ยนนิสัยใหม่ ตายายให้อภัยเสมอ

ด้าน พ.ต.อ.สมมาตย์ กล่าวว่า หลังรับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สืบสวนสอบสวน จนพบตัวนายเกมส์ ขณะขี่จยย.อยู่หน้าร้านค้าในหมู่บ้าน จึงควบคุมตัวไว้ และนำตัวไปสอบสวน และให้การรับสารภาพว่าทำร่างกายตาจริง

โดยก่อนทำร้ายร่างกายตานั้น มีความรู้สึกว่า ตายายไม่รัก และมีความลำเอียง รักตัวเองน้อยกว่าหลานอีกคน จึงเกิดความอึดอัด อัดอั้น จึงได้เสพยาบ้าเข้าไป และขี่จยย.มาที่บ้านตา เมื่อถูกตาบ่นจึงเกิดความโมโห และลงมือทำร้าย

พ.ต.อ.สมมาตย์ กล่าวอีกว่า หลังถูกจับกุม ได้ตรวจปัสสาวะ หาสารเสพติดนายเกมส์ ก่อนพบว่าเป็นสีม่วง ส่วนการก่อเหตุนั้นนายเกมส์ก็สำนึกผิด และขอกลับบ้านไปกราบขอขมา ตาและยายในสิ่งที่ตัวเองได้กระทำลงไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาผู้ต้องหาไปกราบขอขมาตายาย จากนั้นจึงนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.โนนศิลา เพื่อดำเนินคดี

ขอบคุณภาพและที่มาข่าวสด

(Visited 4 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!