ฟ้าผ่ากลางสนามฟุตบอล 6 ชีวิตล้มตึง เด็ก 12 ขวบ เสียชีวิต

ฟ้าผ่ากลางสนามฟุตบอล หน้าที่ว่าการอำเภอเคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี เด็กที่รอดชีวิตเผย 6 ชีวิตล้มตึงต่อหน้าหลังฝ่าผ่า และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย

วันที่ 30 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุฟ้าผ่ากลางสนามหญ้าหน้าที่ว่าการอำเภอ หมู่ 2 ต.เคียนซา อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ขณะที่มีเด็กจำนวนหนึ่งกำลังเล่นฟุตบอลกันอยู่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บทันที จำนวน 6 ราย

1 ในจำนวนนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัสชื่อ ด.ช.กฤษณพล จันทร์ศรี อายุ 12 ปี ที่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 5 รายประกอบด้วย นายภูริณัฐ แซ่ลิ้ม อายุ 15 ปี นายธิตินันท์ แซ่บาง อายุ 16 ปี ด.ช.มัทธิว อำมะ อายุ 13 ปี นายวิสิทธิ์พล ภูสม อายุ 15 ปี และ นายธนวัฒน์ คชนาม อายุ 16 ปี

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานี และ นายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม รองผู้ว่าฯ หลังทราบเหตุรีบรุดเดินทางไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลทันที โดยมีผู้ปกครองญาติพี่น้องเดินทางไปดูอาการบุตรหลานจำนวนมาก

เด็กคนหนึ่งที่รอดชีวิต เล่าว่า ช่วงเย็นได้มาเล่นฟุตบอลที่สนามหญ้าหน้าที่ว่าการอำเภอเป็นประจำทุกวัน ก่อนเกิดเหตุได้ไปรวมตัวกันเพื่อเล่นฟุตบอล แต่เกิดฝนตกหนักจึงหยุดพัก เมื่อฝนหยุดตก จึงพากันลงไปเล่นฟุตบอลต่อ ก่อนจะได้ยินเสียงฟ้าร้องเปรี้ยง 1 ครั้ง ก่อนครั้งที่ 2 ได้เกิดฟ้าผ่าลงมากลางสนามฟุตบอล เพื่อน ๆ ที่เตะบอลกันอยู่ต่างล้มลงกันแบบไม่รู้สึกตัวแล้ว

ภาพและที่มาข่าวสด

(Visited 3 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!