พบร่างไร้ลมหายใจ หนุ่มเครียดจนซึมเศร้า ร้านมินิมาร์ทเจ๊ง คนแห่ใช้บัตรคนจนซื้อของที่ตลาด

พบร่างไร้ลมหายใจ หนุ่มเครียดจนซึมเศร้า แม่ผู้เสียชีวิตเผย ลูกเครียดร้านมินิมาร์ทเจ๊ง ขายสู้ไม่ได้ คนแห่ใช้บัตรคนจนซื้อของ ที่ตลาด

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 31 มี.ค.2564 ขณะที่ ร.ต.อ.ไพฑูรย์ อิ่นแก้ว รองสวป.สภ.พระธาตุช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตผิดธรรมชาติ ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในต.ช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่ จึงรายงาน พ.ต.อ.ทัตเทพ เลิศลักษณ์มีพันธ์ ผกก.สภ.พระธาตุช่อแฮ รับทราบและไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.อ.เกรียงจักร จันนัทะ รองสว.(สอบสวน) สภ.พระธาตุช่อแฮ แ กำลังฝ่ายสืบสวน สภ.พระธาตุช่อแฮ และแพทย์เวรรพ.แพร่

หนุ่มเครียดร้านเจ๊ง

ที่เกิดเหตุพบเป็นร้านมินิมาร์ท ขายของชำ ที่ห้องนอนชั้นล่างพบร่าง นายเอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี สภาพนอนกับพื้นหัวพิงตู้เสื้อผ้า คาดว่าเสียชีวิตมาตั้งกลางคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบ เข็มขัดหนังมัดกับสายยูตู้เสื้อผ้า จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นางนเรศ (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ผู้เป็นแม่ ให้การว่า ก่อนหน้าลูกชายเคยทำงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในตัวเมืองแพร่ จากนั้นได้มาเปิดร้านมินิมาร์ท ขายของชำที่บ้าน เริ่มแรกก็ขายดี พอมาระยะหลัง มีบัตรรัฐสวัสดิการผู้มีรายได้น้อย ชาวบ้านได้นำบัตรไปแลกสินค้ากับร้านที่ร่วมโครงการในตัวตลาด ทำให้ร้านของลูกชายขายไม่ดี ประกอบกับมีโรคประจำตัว จนต้องปิดร้าน

จากนั้นเริ่มมีอาการซึมเศร้ามาอย่างต่อเนื่อง ทางครอบครัวก็พยายามให้กำลังใจดูแลกันมาตลอด จนไม่กี่วันที่ผ่านมา บ้านข้างๆมีงานบำเพ็ญกุศลผู้เสียชีวิต ซึ่งอาจทำให้ลูกชายคิดมาก จึงได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง โดยช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ แม่และน้องสาวมาเรียกให้ไปกินข้าวเช้า แต่ไม่มีเสียงตอบรับก่อนมาพบว่าเสียชีวิต เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายร่างกาย ขณะที่ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบร่างให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 9 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!