ผู้คุมเรือนจำพิเศษกรุงเทพ เสียชีวิตปริศนาในแฟลต ตร.ยันผลตรวจโควิดเป็นลบ

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ สน.ประชาชื่น มีชายเสียชีวิต บริเวณแฟลต 6 ชั้น 2 เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร แขวงลาดยาวเขตจตุจักรกรุงเทพมหานคร วันที่ 20 พ.ค. เวลาประมาณ 18.25 น. พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายพยงค์ แซ่ลิ่ม เจ้าหน้าที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร อายุ 57 ปี โดยพบผู้แจ้งให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นโรค เบาหวานความดัน ใขมันและโรคไต ประสาน จนท.สาธารณสุข เข้าตรวจสอบอีกครั้งจากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการรื้อค้น

ด้าน พ.ต.อ.สุเมธ โภชนา ผกก.สน.ประชาชื่น กล่าวว่า จากการซักถามญาติและภรรยาผู้เสียชีวิตเชื่อได้ว่า ผู้ตายเสียชีวิตจากสาเหตุโรคประจำตัว เนื่องจากได้มีการตรวจคัดกรองโรคโควิด 19 ผลออกมาเป็นลบ หลังที่เดินทางไปทำงานในช่วงแพร่ระบาดของเชื้อดังกล่าวในพื้นที่เรือนจำพิเศษ กรุงเทพมหานคร

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ได้ทำการประสานงานให้แพทย์นิติเวชตรวจสาเหตุการณ์เสียชีวิตแน่ชัดอีกครั้ง พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกในการรับประสานให้ญาติรับศพดำเนินพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 619 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!