ประมวลภาพคนใกล้ชิด-ดารา ร่วมวางดอกไม้จันทน์ ส่ง น้าค่อม เป็นครั้งสุดท้าย

ประมวลภาพคนใกล้ชิด-ดารา ร่วมวางดอกไม้จันทน์ ส่ง น้าค่อม เป็นครั้งสุดท้าย อาทิ หนุ่ม กรรชัย, ตั๊ก บริบูรณ์, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ยูริ ภรรยาของ บอล ชวนชื่น, โก๊ะตี๋, ป๋อง กพล

หลังจากญาติเดินทางมารับศพ น้าค่อม ชวนชื่น ออกจากสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนเดินทางมาประกอบพิธีฌาปนกิจที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน

บรรยากาศในงานมีคนในครอบครัว ลูกๆ ญาติ คนสนิท และคนในวงการบันเทิงที่สนิทกับน้าค่อม อาทิ หนุ่ม กรรชัย, ตั๊ก บริบูรณ์, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ยูริ ภรรยาของ บอล ชวนชื่น, โก๊ะตี๋, ป๋อง กพล, แจง แจงจิต ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น มาร่วมไว้อาลัยและวางดอกไม้จันทน์ โดยทุกคนต่างสวมหน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่าง

ไอซ์ ลูกสาวน้าค่อม เปิดใจว่า ขอเป็นการทำพิธีในครอบครัวเท่านั้น อยู่ไอซียูได้คุยกันสองวันแรกจากนั้น ไม่ได้คุยกันอีกเลย พ่อบอกตลอดว่า เขาสู้ โดยคุณหมอ แจ้งอาการตลอดเมื่อวานว่า คุณพ่อไม่ไหวแล้ว หลังจากนั้น ตีสองคุณหมอโทรมาว่า พ่อไม่โอเคแล้ว ซึ่งไอซ์ต้องยอมรับ มันไม่โอเคมากๆ พ่อเสีย แม่อยู่ รพ. น้องชาย อยู่รพ. ครอบครัว ไม่มีใครมาได้เลย มีแต่เรา ค่อนข้างสะเทือนใจ

“อยากบอกพ่อแค่ว่า ไม่ต้องห่วงใคร เราจะดูแลครอบครัวให้ดูแลให้ดีที่สุด เหมือนที่พ่อทำมา ขอบคุณคนไทยทุกๆ ท่านที่ส่งกำลังใจมา ส่งวิธีรักษามา ไอซ์ ได้อ่านแทบทุกอัน มันทำให้รู้สึกว่า เราเต็มที่แล้ว ซึ่งคุณหมอทำเต็มที่ที่สุด เท่าที่จะทำได้ ฝากขอบคุณหมอ พยาบาล รพ.สินแพทย์ รพ.วิภาราม ที่ดูแลเป็นอย่างดี ”

ขอบคุณภาพและที่มาข่าวสด

(Visited 119 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!