บีบหัวใจ ความรักของพี่! น้องชาย 12 ลื่นโคลนตกน้ำ พี่สาว14โดดลงไปช่วย ก่อนจมดับทั้งคู่ ต่อหน้าเพื่อน

น้องชายวัย 12 ปี ลื่นโคลนตกน้ำ พี่สาววัย 14 ปี เห็นจึงกระโดนลงไปช่วย เพื่อนพยายามยื่นไม้ให้เกาะแล้ว แต่กลับหลุดมือ จมหายไปต่อหน้าต่อตา

ภาพจากข่าวสด

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2564 หน่วยกู้ภัยสมาคมร่วมใจสวนแตง รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำ 2 ราย บริเวณคลองท่าว้า ซอยเทศบาล 2 ม.2 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงได้ประสานงานกับทีมชุดประดาน้ำ มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี จำนวนกว่า 20 คน ได้เดินทางรุดไปช่วยเหลือและค้นหาผู้สูญหาย

ที่เกิดเหตุเป็นคลองดินขนาดใหญ่ ความกว้างประมาณ 20 เมตร ลึกประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่ประดาน้ำ ได้ลงไปค้นหา 20 นาที พบร่างด.ญ. อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 จึงรีบนำขึ้นมาปฐมพยาบาลแล้วนำส่ง รพ.เจ้าพระยายมราช แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังคงพยายามค้นหาร่างของด.ช. อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 แต่ก็ยังไม่พบ ทางญาติจึงจุดธูปบอกกล่าวศาลพระภูมิเจ้าที่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ค้นหาต่อไปกว่า 3 ชม. กระทั่งพบศพ

จากการสอบถามเด็กที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุด.ช. ได้ลื่นโคลนตกน้ำด.ญ. ซึ่งเป็นพี่สาวแท้ ๆ ได้กระโดดลงไปช่วยก่อนจะจมหายไปทั้งคู่ ตนพยายามโยนไม้ใปให้เกาะแล้วแต่ไม้ได้แต่หลุดมือทำให้จมลงไปทั้งคู่ จึงรีบไปตามผู้ใหญ่มาช่วย

ต่อมาทางญาติเมื่อทราบเรื่องก็ได้รีบวิ่งมาที่จุดเกิดเหตุ พร้อมแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยค้นหา แต่สุดท้ายก็ไม่ทันเสียชีวิตทั้งพี่น้อง ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและชาวบ้านในหมู่บ้านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรที่รพ.เจ้าพระยายมราช ก่อนให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ภาพและที่มาข่าวสด

(Visited 6 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!