จ่อเอาผิดแก๊งบิ๊กไบค์ “เทเลทับบี้” โชว์ยกล้อ ทริปเขาค้อ มีคลิปว่อนเน็ต ตร.รู้ตัวแล้ว

ผู้การเพชรบูรณ์สั่งล่าแก๊งบิ๊กไบค์ “เทเลทับบี้” ซิ่งยกล้อกลางถนนในทริปเที่ยวเขาค้อ นอนภูทับเบิก หลังมีคลิปว่อนโลกโซเชียล ตำรวจทราบชื่อที่อยู่แล้ว 5 คน อยู่ระหว่างการออกหมายเรียก


วันที่ 7 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายว่า พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ (ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์) เปิดเผยถึงกรณีสื่อสังคมออนไลน์ได้นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะเดินทางมาเที่ยวที่ จ.เพชรบูรณ์ พร้อมระบุข้อความว่า “เมื่อแก๊งเทเลทับบี้มาเยือนเขาค้อ ทริปเที่ยวเขาค้อ นอนภูทับเบิก #สายบันเทิง#สายบันเทิงโซนกบินทร์บุรี#ขี่ตามสันดาน ว่า กรณีดังกล่าวที่มีคนเข้ามาทำความผิดในพื้นที่ของเรา ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องดำเนินการตามกฎหมาย

ซึ่งจากในภาพกลุ่มบิ๊กไบค์ที่ใช้ชื่อว่า “เทเลทับบี้” ซึ่งมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ส่วนใหญ่จะมาจาก จ.ปราจีนบุรี และ จ.สระแก้ว ที่รวมตัวกันเดินทางเข้ามาเที่ยวที่ ภูทับเบิก-เขาค้อ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของ จ.เพชรบูรณ์

โดยในวันที่เดินทางเข้ามา บางคนได้กระทำความผิดกฎหมาย 2 ข้อหาหลักๆ คือ 1. ขับขี่รถมีความเร็วเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด จากในภาพน่าจะประมาณ 280-290 อันนี้เกินแน่นอน และ 2. จะเห็นว่ามีบางคนขี่ยกล้อโชว์ ซึ่งต้องถูกดำเนินคดีในข้อหาขับขี่รถประมาทอันน่าหวาดเสียว

ซึ่งขณะนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ ทะเบียนรถที่ขับขี่แล้ว จำนวน 5 คน อยู่ระหว่างการออกหมายเรียกและแจ้งข้อหาดำเนินการการตามกฎหมายต่อไป

ที่มาไทยรัฐ

(Visited 129 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!