ไอ้ตุ๊ จนมุม ขณะกำลังหนี หึงจนหน้ามืด รัว12นัดกระบะเจ้าอาวาสพรุน 6ขวบสาหัส จนพิการ

ไอ้ตุ๊ จนมุม ขณะกำลังหนี เจ้าตัวหึงจนหน้ามืด รัว12นัด จนหมดแม็ก กระบะเจ้าอาวาสพรุน อ้างไม่รู้ในรถมีเด็ก 6ขวบสาหัส หมอเผย อาจพิการเดินไม่ได้

กรณีนายธวัชชัย หรือตุ๊ อายุ 37 ปี ขี่รถบิ๊กไบก์ที่ยืมมา ดักซุ่มรอรถกระบะ มาสด้า บีที 50 สีขาว ทะเบียน บม 1786 บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นรถของเจ้าอาวาสวัดเขาอังคาร มีนายสมบัติ อายุ 49 ปี ลูกศิษย์วัดเป็นคนขับ แล้วรัวกระสุนใส่รถ รวม 12 นัด โดยไม่สนคำพูดของนายสมบัติว่า”ภายในรถมีเด็ก”

จับตัวคนรัวกระสุนใส่รถเจ้าอาวาส

ส่งผลให้ ลูกชายนายสมบัติ อายุ 6 ขวบ ที่นั่งมาด้วย ถูกกระสุนเจาะเข้าที่หลัง อาการสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.30 น วันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา

ตรงสามแยกวัดสวายสอ ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 21 มี.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ สามารถควบคุมตัวนายตุ๊ ได้แล้ว ที่สวนยางแห่งหนึ่ง ในอ.โนนดินแดง ห่างจากบ้านของนายตุ๊ ประมาณ 40 กม.ขณะกำลังหลบหนีข้ามไปยังภาคตะวันออก พร้อมรถจยย. ฮอนด้า CBR 150 แต่ยังไม่พบอาวุธปืนที่ก่อเหตุ

โดยนายตุ๊ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง สาเหตุแค้นที่นายสมบัติ ไปจีบแฟนสาวของตัวเอง เพราะไปแอบดูหลายครั้ง วันเกิดเหตุสุดแค้นที่ตั้งใจจีบแฟนตัวเอง จึงมาดักรอ แต่ไม่ได้ตั้งใจเอาชีวิตใคร ต้องการยิงรถเพื่อข่มขู่ ตนไม่รู้ว่าในรถมีเด็กอยู่ด้วย รัวไปจนหมดแม็กถึงรู้ว่ามีเด็ก

ยอมรับว่าแค้นมาก ใครไม่เป็นตนก็ไม่รู้ความรู้สึก นายตุ๊ยังถามกลับผู้สื่อข่าวอีกว่า ถ้ามีคนมาจีบแฟนคุณ คุณจะรู้สึกอย่างไร พร้อมกับกล่าวขอโทษ ด.ช.6ขวบ ที่โดนลูกหลงไปด้วย แต่ไม่ขอโทษนายสมบัติเพราะมาจีบแฟนสาวของตนเอง

สำหรับอาการของด.ช.นั้น หลังเกิดเหตุ ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ แพทย์แจ้งว่า อาจจะกลายเป็นคนพิการเดินไม่ได้ เนื่องจากกระสุนทะลุปอดทั้ง 2 ข้าง กระสุนฝังใน 3 เม็ด ประสาทท่อนล่างไม่ตอบสนอง

ที่มาข่าวสด

(Visited 24 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!