ไล่ออกอีก! พนักงาน รพ.ดัง เมนต์ซ้ำเติมอาคารถล่ม กระทบความรู้สึก

รพ.แพทย์รังสิต ไล่ออก พนักงาน คอมเมนต์ไม่เหมาะสม เหตุไฟไหม้-อาคารถล่ม ทับร่าง 5 ชีวิตดับสลด ชี้ กระทบต่อความรู้สึกครอบครัวผู้เสียชีวิต

จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้อาคาร 3 ชั้น ภายในหมู่บ้านกฤษดานคร 31 แยก 3 ถนนพุทธฆณฑล สาย 3 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. ก่อนที่อาคารจะถล่มลงมาระหว่างเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย และบาดเจ็บอีกหลายราย จากนั้น มีผู้แสดงความคิดเห็นในเชิงซ้ำเติม จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 5 เม.ย.2564 โรงพยาบาลแพทย์รังสิต ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กชื่อ PatRangsit Hospital ระบุว่า “ประกาศ กรณีพนักงานแสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสม กลุ่มโรงพยาบาลแพทย์รังสิต ขอเรียนชี้แจงกรณีพนักงานบริษัทฯ ได้โพสต์ข้อความไม่เหมาะสมบนสื่อโซเชียล แม้เป็นการแสดงความเห็นส่วนตัว แต่เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมและขัดต่อค่านิยมของบริษัท

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นการส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของคนในสังคมที่กำลังร่วมแสดงความเสียใจแก่ครอบครัวผู้สูญเสียของอาสาสมัครกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยเช่นกัน

สำหรับการกระทำของพนักงาน บริษัทฯ ได้ดำเนินการตามระเบียบข้อบังคับของบริษัทฯ โดยให้พนักงานผู้นั้น พ้นสภาพความเป็นพนักงานของบริษัทฯ ทันที จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน”

รพ.แพทย์รังสิต ไล่ออก พนักงาน คอมเมนต์ไม่เหมาะสม เหตุไฟไหม้-อาคารถล่ม ทับร่าง 5 ชีวิตดับสลด

ขอบคุณที่มาข่าวสด

(Visited 3 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!