แค้นฝังใจ! เรียกให้หยุด ก่อนยิงกลางหลัง ซ้ำอีก 6 นัด ผช.ผญบ.ดับคาที่

หนุ่มแค้นฝังใจ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หลังมาห้ามยิงปืนขึ้นฟ้า เพราะเมียหนี ดักรอเรียกให้หยุด ชักปืนยิงเข้ากลางหลัง เดินไปซ้ำอย่างเหี้ยมอีก 6 นัด สิ้นใจกลางถนน

วันที่ 12 เม.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 บ้านศรีเชียงใหม่ ต.นาดี อ.เมือง จ.อุดรธานี บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 8 บ้านศรีเชียงใหม่ จึงนำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยส่งเสริมธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นถนนหน้าบ้านหลังดังกล่าว พบศพ นายพรชัย ดีน้อย อายุ 47 ปี เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่บริเวณกลางหลัง 1 นัด และตามร่างกายอีก 6 นัด ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้าคลิก หมายเลขทะเบียน คจม 186 อุดรธานี ของผู้ตายอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกลับมาจากเอาวัวเข้าคอก แล้วขี่รถจยย.จะเข้าบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุก็มีคนร้ายซุ่มยิงผู้ตายจากทางด้านหลัง 1 นัด จนผู้ตายล้มลงจากจยย. จากนั้นคนร้ายก็เดินมายิงซ้ำอีก 6 นัดแล้วหลบหนีไป ซึ่งต่อมาตำรวจรู้ตัวคนร้าย ทราบชื่อคือ นายธวัชชัย อามาตย์มนตรี อายุ 35 ปี มีบ้านพักอยู่ใกล้กับบ้านของผู้ตาย จึงตามไปจับกุมตัวมาสอบปากคำ และตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง

จากการสอบสวน นายธวัชชัย ให้การโดยอ้างว่า แค้นใจที่ผู้ตาย หลังเคยมาระงับเหตุที่ตนยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า เพราะเมียหนี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จากนั้นก็มีเรื่องบาดหมางกันมาตลอด ก่อนเกิดเหตุได้ซุ่มรอผู้ตายที่กำลังกลับจากเอาวัวเข้าคอก พอมาถึงก็ได้เรียกให้จอดรถเพื่อขอเคลียร์ใจ เมื่อรถจอดสนิท ตนก็ใช้ปืนยิงเข้ากลางหลัง ก่อนเดินไปซ้ำอีก 6 นัด กระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 76 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!