หมอกฤษณ์ เปิด 6 ราศี ดวงปังปุริเย่ เงินดี งานเด่น เตรียมหักเสาคาน

ซึ่งทั้ง 6 ราศีนี้จะเป็น 6 ราศีดวงเฮงในช่วง 10 วันนี้อย่างเห็นได้ชัด

ราศีกุมภ์ เนื่องจากดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าทับ ฉะนั้น ราศีกุมภ์ จะดวงเฮง ดวงดีที่สุดในรอบวงโคจรของดาวพฤหัส 12 ปี แต่ต้องบอกว่า ราศีกุมภ์ จะมีช่วงจังหวะเฮงๆ เข้ามาทุกๆ 6 ปี ซึ่งเมื่อดาวพฤหัสบดีโคจรทับ และดาวพฤหัสบดีโคจรเล็ง จะส่งผลดีในรอบ 6 ปี

ราศีเมษ ในจังหวะนี้ถึงแม้จะมีดาวมฤตยูเข้าทับก็จริง แต่จะส่งผลในเรื่องของสุขภาพ เรื่องของความเชื่องช้า แต่ในเรื่องของโอกาส จังหวะ ลาภผล มีความเจริญก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน ช่วยเหลือ จังหวะในชีวิตต่างๆ เริ่มมา เริ่มดี ดวงชะตาเริ่มจับพลิกฟื้น แม้จะเป็นบางจังหวะ แต่ช่วงนี้แม่ดีเยี่ยมจริงๆ

ราศีพฤษภ มีดาวพฤหัสโคจรอยู่ในเรือนของการงาน ฉะนั้น การงานจะมีคนช่วยเหลือ จะมีคนให้โอกาส จะมีจังหวะดีๆ เข้ามา ที่สำคัญ ยังมีอังคาร ราหู ซึ่งดีต่อกันมากๆ ดาวคู่นี้ เพราะเป็นธาตุลม ฉะนั้น จะหนุนนำเกี่ยวกับการเงิน การทอง ชีวิตช่วงนี้จะเจริญก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนมากๆ

ราศีสิงห์ มีดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าเล็ง ฉะนั้นช่วงนี้หรือระยะ 1 ปีนี้ ถ้าโสดอยู่จะเจอคนดีเข้ามา จะเจอคนอุปถัมภ์ จะมีเพศตรงข้าม เข้ามาช่วยเหลือ โดยเฉพาะถ้าอายุมากกว่ายิ่งดี หรือท่านอายุมากกว่าขอให้ใบหน้าลูกไข่ หรือว่าผิวไปทางขาวเหลือง อันนี้จะถูกโฉลกมากๆ

ราศีพิจิก มีดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นสี่แก่ราศี ถือว่าเด่น เพราะตามดวงชะตาหากดาวพฤหัสบดีเป็นสี่แก่ราศีใดนั้น จะหมายถึงความโชคดี ความทรงศักดิ์แช่มช้อย อยู่ในตำแหน่งพันธุ หมายความว่า มีโอกาสได้บ้าน ยวดยานพาหนะ มีโอกาสได้โชคลาภจากบ้าน ยวดยานพาหนะ เลขที่บ้าน เลขที่รถ รวมถึงจะโชคดีเกี่ยวกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ เรื่องญาติพี่น้องที่มีปัญหาก็จะคลี่คลายลงไปในทางที่ดีขึ้น

ราศีมังกร ช่วงนี้ดาวพฤหัสบดีอยู่ในเรือนกดุมภะ เรียกได้ว่าเรือนการเงิน แต่ยั้งมีดาวเสาร์ทับอยู่เล็กน้อย ก็ไม่เป็นไร เรียกได้ว่าพอผ่านไปได้ ดวงพออยู่ในเกณฑ์ดี เด่น และที่สำคัญ

(Visited 9 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!