หนุ่มใหญ่ขับปิกอัพแหกโค้ง พุ่งชนจยย. 2 นร.หญิงยอดกตัญญูดับ 1 สาหัส 1

หนุ่มใหญ่เพิ่งกลับจากสังสรรค์ ขับปิดอัพแหกโค้ง พุ่งชนจยย. 2 นักเรียนหญิงยอดกตัญญู ดับ 1 สาหัส 1 คาชุดนักเรียน ญาติร่ำไห้แทบขาดใจ

วันที่ 23 มี.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนรถจยย.มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนสายบ้านวังตะเคียนใต้ เลียบแนวชายแดนไทย-เมียนมา หมู่ 4 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ฝ่ายปกครองอำเภอแม่สอด และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลแม่สอด

ขอบคุณภาพที่มา ข่าวสด

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มญาติและผู้ปกครองของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตต่างนั่งร้องไห้อยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวออกนอกพื้นที่และเข้าดูแลสภาพจิตใจ ขณะที่ริมถนนพบรถกระบะฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน บธ-376 ตาก พุ่งชนทะลุรั้วบ้านข้างถนน

อัดติดกับต้นลำไยจนหักสองท่อน สภาพรถพังเสียหายทั้งคัน ส่วนภายในรถพบ นายสมคิด คำแดง อายุ 52 ปี เป็นคนขับรถไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่อยู่ในอาการมึนงง

ขอบคุณภาพที่มา ข่าวสด

ห่างออกไปพบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กฒ-6823 ตาก พลิกคว่ำอยู่กลางถนน สภาพรถพังยับเยิน ข้างรถพบศพ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เสียชีวิตคาชุดนักเรียน

ข้างกันยังพบ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวอำเภอแม่สอด นอนจมกองเลือด อาการสาหัส ทีมแพทย์ต้องรีบช่วยเหลือส่ง ร.พ.แม่สอด ขณะนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย

ขอบคุณภาพที่มา ข่าวสด

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ น.ส.เอ กำลังขี่รถจยย.ออกจากโรงเรียน โดยมี น.ส.บี ซึ่งเป็นญาติในหมู่บ้านเดียวกันนั่งซ้อนท้าย เพื่อจะเดินทางกลับบ้านพัก แต่พอเหลือระยะทางเพียง 300 เมตรก็จะถึงบ้านพัก ได้มีรถกระบะคันดังกล่าว ที่กลับจากสังสรรค์กับเพื่อนในหมู่บ้านและขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนแหกโค้งพุ่งข้ามถนนชนกับรถจยย.อย่างจัง และลากรถจยย.ไถลไปกับผิวถนนกว่า 20 เมตร จนทำให้ น.ส.เอ เสียชีวิตคาที่ และ น.ส.บี อาการสาหัส

ขอบคุณภาพที่มา ข่าวสด

ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ปกครองเด็กนักเรียนทั้งสองทราบข่าว ต่างรีบวิ่งออกจากบ้าน ก็ถึงกับเป็นลมและชาวบ้านในหมู่บ้านต่างก็เสียใจ เนื่องจากนักเรียนทั้ง 2 คน มีฐานะยากจนแต่เรียนดี และมีความกตัญญูในครอบครัวเป็นอย่างมาก ซึ่งขณะนี้ตำรวจ สภ.แม่สอด อยู่ระหว่างสอบสวนคนขับรถกระบะ พร้อมสอบพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(Visited 49 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!