หนุ่มพูดเป็นลาง เพื่อนที่ตายไปจะพาไปอยู่ด้วย สุดท้ายขี่จยย.ตกน้ำดับ

หนุ่มพูดเป็นลาง หลายครั้ง ว่าเพื่อนที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อเดือนก่อนจะมาพาไปอยู่ด้วย สุดท้ายขับ จยย.ชนราวสะพานตกน้ำเสียชีวิต

เมื่อ 11 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานอุบัติเหตุบนท้องถนนจังหวัดบุรีรัมย์ ชายหนุ่มอายุ 38 ปี ขี่จักรยานยนต์ชนราวสะพานแล้วตกลงไปในน้ำบาดเจ็บสาหัส ก่อนไปสิ้นใจที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าก่อนเกิดเหตุนี้ ชายหนุ่มมักพูดถึงเพื่อนที่จากไปด้วยอุบัติเหตุว่าจะพาตนไปอยู่ด้วย

อุบัติเหตุเกิดบริเวณถนนสายละหานทราย – โนนดินแดง ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ นายศักดิ์กล รากวงศ์ อายุ 38 ปี ช่างเฟอร์นิเจอร์ประสบเคราะห์ร้ายดังกล่าว ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 9 เม.ย. ต่อมาญาตินำร่างมาประกอบพิธีฌาปนกิจที่วัดป่าละหานทราย

บรรยากาศในงานศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะ น.ส.บังอร ขำเจริญ อายุ 42 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ทยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียสามีซึ่งเป็นเสาหลักของครอบครัวไปแบบกะทันหัน

น.ส.บังอรเล่าว่า คืนเกิดเหตุตนกับสามีและลูกขี่รถจยย.ออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาด ระหว่างซื้อกับข้าวอยู่ ตนให้สามีขับรถกลับไปส่งลูกที่บ้านก่อนแล้วค่อยออกมารับ แต่ระหว่างที่ขับสามีขี่รถจะออกมารับตนเอง ก็เห็นรถกู้ภัยขับสวนไป ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไร

กระทั่งผ่านไปสักพักมีคนมาบอกว่าสามีตนเกิดอุบัติเหตุ จึงรีบวิ่งไปดูพอเห็นกู้ภัยกำลังช่วยเหลือสามีที่ประสบอุบัติเหตุชนราวสะพานแล้วกระเด็นตกลงไปในคลองน้ำ ก็ตกใจมากทำอะไรไม่ถูก จากนั้นหน่วยกู้ภัยก็พาสามีส่งโรงพยาบาลละหานทรายก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด

หน่วยกู้ภัยพยายามช่วยขึ้นมาจากน้ำ

น.ส.บังอรยังบอกอีกว่า แม้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นอุบัติเหตุ แต่ก่อนจะเกิดเหตุ สามีจะชอบพูดเป็นลางหลายครั้ง ว่าเพื่อนที่เกิดอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิตเมื่อเดือนก่อนจะมารับไปอยู่ด้วย ซึ่งสามีพูดบ่อยมาก ตนยังปรามว่าอย่าพูดเพราะกลัวจะเป็นลางไม่ดี

นอกจากนี้ยังมีเพื่อนของสามีที่มาร่วมงานศพก็มาบอกตนเองว่าก่อนหน้านี้ก็ฝันว่าเพื่อนที่ตายไปแล้วจะมีคนมารับสามีตนเองไปอยู่ด้วย ซึ่งตอนนี้เชื่อ 50 /50 แต่ก็ไม่อยากจะลบหลู่เพราะบางเรื่องไม่สามารถพิสูจน์ได้ ก็เสียใจที่ต้องสูญเสียสามีซึ่งเป็นเสาหลักไปแบบกะทันหัน หลังจากนี้ตนต้องดูแลที่กำลังเรียนถึง 3 คน

ขอบคุณที่มาข่าวสด

(Visited 275 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!