สลด! หนุ่ม 19 ขับรถบรรทุกสารเคมีกระป๋อง หลับในชนคอสะพาน ระเบิดดับ

เมื่อวันที่ 6 เม.ย.64 พ.ต.ท.วิโรจน์ เจริญใจ สว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม รับแจ้งเหตุมีรถกระบะบรรทุกสารเคมีกระป๋อง เสียหลักเฉี่ยวชนการ์ดเลนเกาะกลางถนนและไปชนกับขอบคอสะพาน จนรถหมุนไปชนป้ายบอกทาง ทำให้เกิดระเบิดและมีไฟลุกไหม้กลางถนน ที่บริเวณนนสายเพชรเกษมขาเข้าราชบุรี หมู่ที่ 5 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.ท.ธัชพล ว่องพานิช รอง ผกก.ป.สภ.โพธาราม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี

ภาพจากข่าวสด

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน บษ 977 พระนครศรีอยุธยา ได้รับความเสียหาย ไฟลุกท่วมทั้งคัน โดยมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันรีบดับเพลิง เนื่องจากกระบะคันดังกล่าวบรรทุกสารเคมีชนิดกระป๋องเป็นยาฉีดยุง และน้ำยาต่างๆ มาเต็มคันรถ ทำให้สารเคมีชนิดกระป๋องตกอยู่เกลื่อนถนน และเกิดระเบิดขึ้นเป็นระยะๆ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเคลียร์พื้นที่และเปิดการจราจร

ภาพจากข่าวสด

จากการสอบสวนทราบว่า นายภูวดลขับรถกระบะคันดังกล่าว จากบริษัทรับจ้างขนส่งบางนา เพื่อนำสารเคมีชนิดกระป๋องไปส่งที่ห้างในจ.ราชบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายภูวคล น่าจะหลับใน เนื่องจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดละแวกที่เกิดเหตุ

ภาพจากข่าวสด

และได้รับแจ้งจากญาติว่า เดินทางไปรับสินค้าตั้งแต่เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ จึงทำให้รถเสียหลักไปเฉี่ยวชนการ์ดเลน เกาะกลางถนน เฉี่ยวชนคอสะพาน และรถหมุนไปชนป้ายบอกทางทำให้สารเคมีชนิดกระป๋องที่บรรทุกมาเต็มคันรถตกเกลื่อนถนน จนทำให้มีไฟลุกไหม้และระเบิดขึ้น ดังกล่าว

ภาพจากข่าวสด

ที่มาข่าวสด

(Visited 4 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!