สลด หนุ่มเมียหนี เมาขี่ จยย.พาลูก 3 ขวบตามหา พลัดตกคลองดับคู่

หนุ่มเมียนมาวัย 18 ภรรยาหนี ซดเหล้าย้อมใจ ก่อนขี่ จยย.พาลูกน้อย 3 ขวบตามหาเมียรัก สลดพบอีกทีเป็นศพ ตกคลองบางหวาย ลอยอืดดับคู่ ทั้งพ่อทั้งลูก

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 เม.ย.64 ร.ต.อ.รุจิภาส ยุทธพลสุธี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางหลวง รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำในคลองบางหวายน้อย หมู่ที่ 7 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม 

ที่เกิดเหตุพบศพลอยน้ำ 2 ศพ ศพแรกชื่อ นายอชิ (ไม่มีนามสกุล) อายุ 18 ปี เป็นคนงานโรงงานพลาสติกแห่งหนึ่ง สัญชาติเมียนมา สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพขึ้นอืดใบหน้าบวม ส่วนศพที่สอง เป็นเด็กชาย (ไม่ทราบชื่อ) อายุ 3 ขวบ ซึ่งเป็นบุตรของนายอชิ สวมเสื้อลายสีชมพู-เหลือง นุ่งกางเกงลายสีน้ำเงิน สวมรองเท้าดำเหลือง ซึ่งทั้ง 2 ศพลอยอืดอยู่ในคลอง ใกล้กันกอหญ้าริมตลิ่งพบ รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาวน้ำเงิน ทะเบียน 1 กฒ 6525 กาญจนบุรี ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย ล้มคว่ำอยู่

จากการสอบสวนเพื่อนคนงานด้วยกัน ทราบว่า นายอชิทำงานที่โรงงานพลาสติกแห่งหนึ่ง ก่อนหน้าได้ทะเลาะกับภรรยา ทำให้ภรรยาหนีไป เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมาได้ดื่มสุรา และขี่ จยย.พาลูกชายออกไปตามหาภรรยา กระทั่งพลเมืองดีมาพบเป็นศพ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวภรรยามาสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง ส่วนศพผู้ตายทั้งสอง จะส่งผ่าชันสูตรหาสาเหตุต่อไป

ที่มาไทยรัฐ

(Visited 422 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!