สลด หนุ่มขับรถบด จอดรถจะกินข้าว พลิกคว่ำร่วงสระน้ำ โดนทับร่างสุดยื้อ เศร้าเพื่อนรอเต็มศาลา

สลด หนุ่มขับรถบดถนน จอดรถจะกินข้าว พลาดท่าพลิกคว่ำร่วงสระน้ำ โดนทับร่างสุดยื้อ เศร้าหนักเพื่อนนั่งที่ศาลารอกินข้าว ช่วยไม่ทัน

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 15 เม.ย.64 พ.ต.ท.ปฐมพร ปราบปัญจะ สารวัตร(สอบสวน) สภ.คลองเต็ง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุรถบดถนนพลิกคว่ำ ลงในสระน้ำหนองกก พื้นที่ หมู่ 3 บ้านหนองเกียบ ต.นาท่ามใต้ อ.เมืองตรัง มีคนขับถูกรถอัดกดทับอยู่ เดินทางตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิทักษ์ชีพ หน่วยกู้ชีพอบต.เขาวิเศษ หน่วยกู้ชีพนเรนทร รพ.ตรัง และ แพทย์เวร รพ.ศูนย์ตรัง

ที่เกิดเหตุ พบรถบดอัดถนนขนาดใหญ่ พลิกหงายท้องชี้ฟ้า อยู่ภายในสระน้ำ ซึ่งมีความลึกประมาณ 70 ซม. ส่วนร่างคนขับถูกรถกดทับอยู่ภายในน้ำ ทราบชื่อภายหลังคือ นายพนาวัน หรือโกแดง อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ กู้ภัย พยามที่จะช่วยเหลือเพื่อยื้อชีวิตคนขับ และกู้ร่างออกมา แต่ไม่เป็นผล

เนื่องจากรถบดอัดถนนมีน้ำหนักมาก ก่อนประสานรถเครน มาเพื่อดึงรถบดอัดถนนดังกล่าวขึ้นมา จนสามารถกู้ร่างคนขับขึ้นมาได้ แต่ปรากฏว่าผู้เคราะห์ร้ายเสียชีวิตแล้ว โดยใช้เวลาในการกู้ร่างประมาณ 30 นาที

เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิต เป็นคนงานขับรถบดอัด ทำงานมาเป็นระยะเวลานานกว่า 10 ปีแล้ว ได้มาก่อสร้างถนนลาดยางรอบสระหนองกก ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายขับรถบดถอยหลังเพื่อจะจอดรถลงไปพักกินข้าวเที่ยง โดยที่เพื่อนคนงานทั้งหมดไปนั่งรออยู่ภายในศาลาที่อยู่ใกล้กันแล้ว แต่ระหว่างนั้น รถเกิดเสียหลักพลิกตะแคง กร่วงลงไปในสระน้ำ โดยไม่มีใครสามารถช่วยเหลือได้ทัน เนื่องจากรถทับร่างอยู่

หลังจากเกิดเหตุ แพทย์เวร รพ.ศูนย์ตรัง ทำการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ และเตรียมส่งมอบร่างให้กับทางญาติ ขณะที่ทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนขบวนการกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพและที่มาข่าวสด

(Visited 508 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!