สลด ด.ญ. 7 ขวบเดินตามพ่อไปบ่อกุ้ง เพลาพันเสื้อเหวี่ยงฟาดพื้นดับ

เด็กหญิง 7 ขวบที่ฉะเชิงเทรา เดินตามพ่อออกไปดูบ่อกุ้ง ไม่ทันระวัง ถูกเพลาเครื่องตีน้ำเกี่ยวพันเสื้อผ้าม้วนร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่

เวลา 12.30 น. วันที่ 3 เมษายน พ.ต.ท.เดชฤทธิ์ ศรีคชา สารวัตรสอบสวน สภ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกอุปกรณ์ตีน้ำบ่อกุ้ง เกี่ยวเสื้อผ้าและม้วนดึงร่างกระแทกพื้น ที่บริเวณบ่อเลี้ยงกุ้งเลขที่ 10/6 หมู่ 12 ต.ปากน้ำ อ.บางคล้า จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางคล้า

ที่เกิดเหตุ เป็นบ่อกุ้งเนื้อที่ประมาณ 24 ไร่ บริเวณคันทางเดินของบ่อ มีเครื่องตีน้ำเพื่อเพิ่มออกซิเจนให้กุ้งภายในบ่อ ที่แป๊บน้ำเหล็กลักษณะขึ้นสนิมใช้เป็นเพลาใส่ใบพัด พบเศษเสื้อผ้าของเด็กสีฟ้าส้มพันติดอยู่กับตัวเพลาหลายรอบจนแน่น ยังพบหมวกไหมพรมสีส้ม 1 ใบ และรองเท้าเด็ก 1 คู่ กับเศษชิ้นส่วนกระดูกช่วงใบหน้าของผู้เสียชีวิต ที่แตกจากแรงกระแทก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อ ด.ญ. ฟ้า สันติ อายุ 7 ปี เป็นชาวกัมพูชา ชาวบ้านได้ช่วยกันนำร่างออกจากที่เกิดเหตุมาไว้ในเพิงพัก

จากการสอบถามนายสันติ จัน แรงงานชาวกัมพูชา เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้เดินไปตรวจดูบริเวณบ่อกุ้งตามปกติ โดยไม่ทราบว่าลูกสาวได้เดินตามมาด้วย หลังจากทำงานเสร็จกลับมาที่เพิงพัก ไม่เจอลูกสาว จึงออกตามหา ก่อนจะมาพบว่าลูกสาวถูกอุปกรณ์ตีน้ำบ่อกุ้ง เกี่ยวพันเสื้อผ้าและม้วนดึงร่างกระแทกพื้นจนเสียชีวิตแล้ว

ที่มาไทยรัฐ

(Visited 11 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!