สมัครงานเดือด นักศึกษาสาวสุดทนเจอกระชากแมสก์ทิ้งพื้น โดนด่าไล่ซ้ำ

เป็นโพสต์เดือดที่มีการแชร์อย่างหนัก เมื่อมีสาวคนหนึ่ง ไปสมัครงานร้านอาหาร แต่ถูกปฏิบัติอย่างหยาบคาย ด้วยการกระชากหน้ากากอนามัยทิ้งกับพื้น และไล่ออกจากร้าน ทำให้ผู้สมัครงานรายดังกล่าว เกิดความโกรธอย่างหนัก และนำโทรศัพท์มือถือ มาถ่ายคลิป เข้าไปถามหาความถูกต้องในการกระทำดังกล่าว เพราะเธอมาสมัครงาน ยังไม่ได้เป็นพนักงาน ที่จะมาทำแบบนี้กับเธอได้ จนผู้จัดการร้านต้องเข้ามาห้าม ซึ่งพบว่า คนที่กระชากหน้ากากก็ได้ตามออกมาและหวิดจะมีเรื่องกันอีกครั้ง

โดยโพสต์ระบุว่า “วันนี้เรามีนัดสัมภาษณ์งาน แต่เราคุยกับทาง HR ว่าเราจะทำตำแหน่งงานไหนก็ได้ แต่ทางร้านไม่รู้เรื่อง เลยว่าเราว่ามาทำงานตำแหน่งไหนยังไม่รู้เรื่อง พูดจาไม่ดีใส่ เราเลยบอกว่าจะเอาที่คุยในไลน์ให้ดูนะคะ แต่เราลืมว่าโทรศัพท์อยู่กับหลาน ๆ เรารอข้างนอก ทางร้านเลยบอกน้องคิดว่ามีความพร้อมมั้ยจะมานะ เราทำงานเป็นทีมนะ อายุเท่าไหร่เนี่ยย พูดแบบไม่ดีด้วยเลย (น้ำเสียงท่าทาง)

เราเลยบอกว่างั้นเราไม่สัมภาษณ์ก็ได้ค่ะ เพราะเราก็ไม่รู้จะยืนให้เค้าว่าทำไม ซึ่งเราพูดจาดีมากไม่ได้ใส่น้ำเสียงโมโหนะตอนแรก เพราะเราไปสมัครงานก็ประหม่าอยู่แล้ว จากนั่นพนักงานก็บีบแขนดึงหู แล้วก็ดึงแมสออกแล้วลากแขนเราออกมานอกร้านแล้วโยนแมสเราทิ้งพื้น เราเลยไปเอาโทรศัพท์กับหลานแล้วย้อนมาถ่ายคลิปที่เห็นที่แหละค่ะ เราก็ตกใจนะว่าพี่เค้าเป็นอะไรทำไมทำขนาดนี้ เราแค่นักศึกษาหาประสบการณ์ทำงานเจอแบบนี้เราก็ไม่กล้าไปสมัครงานเลย เคยทำงาน3-4ที่ไม่เคยเจอแบบนี้จริงๆ”

(Visited 15 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!