วังเวง! ฉายหนังในสุสาน เผยโควิดลูกค้าหายหมด ตอนนี้ใครจ้างไปที่ไหนก็ต้องไป

ฉายหนังกลางแปลงในสุสาน เผยโควิดลูกค้าหายไม่มีงานจ้าง ไร้รายได้ มีคนติดต่อให้ไปฉายในสุสานก็ต้องไป และได้ชวนเพื่อนไปด้วย 20 คน เพราะกลัว

วันที่ 10 เม.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพจำนวน 4 ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า “แค่นี้ก็อุ่นใจมากันเรื่อย ๆ เรื่องแรกยังไม่จบ” โดยภาพที่โพสต์เป็นภาพการฉายภาพยนตร์กลางแปลง ในสุสานแห่งหนึ่งและมีผู้ชมอยู่ประมาณ 20 คน กำลังนั่งชม โดยภาพยนตร์ที่ทางเจ้าภาพจ้างไปฉายนั้น เป็นภาพยนตร์เก่า จำนวน 2 เรื่อง

จากการสอบถามผู้โพสต์ทราบว่า มีอาชีพรับจ้างฉายหนังกลางแปลง ชื่อ ตาม่วน ติจิตอลโปร ปกติรับงานจ้างฉายหนังกลางแปลงตามงานต่าง ๆ แต่มาช่วงนี้มีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 งานจ้างก็หายไปแทบหมด กระทั่งล่าสุด มีลูกค้าติดต่อมาจ้างตน ให้ไปฉายหนังที่สุสานแห่งหนึ่งในอำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ด้วยความที่ไม่มีลูกค้า ตนจึงได้ตัดสินใจตกลงรับงานดังกล่าว แต่ด้วยความกลัว จึงชวนเพื่อน ๆ ประมาณ 20 คน ไปดูหนังด้วย เพราะเป็นครั้งแรกที่รับงานแบบนี้

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ได้มีผู้มาแสดงความคิดเห็นหลายคนด้วยกัน ทันที ที่ตนฉายหนังจนครบ 2 เรื่อง ก็รีบเก็บอุปกรณ์ รีบเดินทางกลับ โชคดีที่ไม่มีเหตุการณ์ผิดปกติอะไรเกิดขึ้น ตนยอมรับว่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่มีทั้งความตื่นเต้น ทั้งความกลัวชวนลุก ในเวลาเดียวกัน

ที่มาข่าวสด

(Visited 34 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!