ลุงป่วยไปหาหมอ จำทางกลับบ้านไม่ได้ ขับหลงนั่งรอจนเช้า ดับสลดในรถ

ลุงวัย 57 ปี ขับรถไปหาหมอ แล้วเกิดจำทางกลับบ้านไม่ได้ เนื่องจากมีอาการหลงลืม ญาติเป็นห่วงโทรหา ให้ถามทางกับชาวบ้านก็ไม่ถาม ขับปีนฟุตปาท ก่อนมีคนไปพบเสียชีวิตแล้ว คาดโรคประจำตัวกำเริบ 

เวลา 16.00 น. วันที่ 8 เม.ย พ.ต.ต.ประเสริฐ เดชสุภา สว.(สอบสวน) สภ.แสนภูดาษ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ บริเวณปากทางเข้าถนนเส้นทางประเวศ-เทพราช หมู่ 1 ต.คลองประเวศ อ.บ้านโพธิ์

พบรถกระบะ นิสสัน บิ๊กเอ็ม สีขาว ทะเบียน นข 2386 ฉะเชิงเทรา เสียหลักขึ้นเกยฟุตปาทข้างทาง เครื่องยนต์ดับ ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบร่าง นายภัทรวัฒน์ อ้อนกระโทก อายุ 57 ปี นั่งเสียชีวิตอยู่ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล จึงนำออกจากรถส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลบ้านโพธิ์

สอบถาม น.ส.รุจิรัตร อยู่สุข อายุ 45 ปี วินรถจักรยานยนต์ เผยว่าเห็นรถคันนี้จอดอยู่ตั้งแต่ตีห้าแล้ว แล้วเห็นผู้ตายลงมานั่งด้านล่างบริเวณหลังรถ ทีแรกนึกว่าเป็นรถที่จอดรอคนงานทำถนน จนเช้ามาก็เห็นผู้ตายเดินมาหน้ารถ แล้วนั่งอยู่ในรถ หลังจากนั้นนึกว่านอนหลับ จนมาทราบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นได้ประสานญาติ ทราบว่า ผู้ตายขับรถออกมาหาหมอที่บ้านบึง ซึ่งผู้ตายมีอาการหลงลืมด้วย ระหว่างทางที่กลับบ้าน เกิดจำทางกลับบ้านไม่ได้ พยายามโทรหาช่วงเวลา 9 โมงเช้าก็ยังรับสาย และบอกให้ถามคนแถวนั้นว่าอยู่ตรงไหน แต่ผู้ตายไม่ยอมถาม และขาดการติดต่อไป จึงได้ประกาศตามหาในเฟซบุ๊ก จนมาทราบว่าเสียชีวิตในรถ เบื้องต้นคาดว่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัวกำเริบ

ที่มาไทยรัฐ

(Visited 1,313 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!