รวบชายปีนห้องน้ำปั๊ม แอบถ่ายหนุ่มวัย17 นั่งปลดทุกข์ พบในมือถือมีคลิปเหยื่อเพียบ

รวบชายวัย 37 ปีนห้องน้ำปั๊ม แอบถ่ายหนุ่มวัย17 ขณะนั่งปลดทุกข์ ตรวจสอบในมือถือพบคลิปแอบถ่ายเหยื่อในห้องน้ำเพียบ

วันที่ 7 เม.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า “เตือนภัยนะครับ เช้าวันที่ 7/4/64 ที่ปั๊ม ปตท.กุฏโง้ง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ผมโดนแอบถ่ายตอนเข้าห้องน้ำระวังกันด้วยนะครับ ขอบคุณพี่ทหารเสื้อขาว ขอบคุณป้าแม่บ้านด้วยครับ ผมดำเนินคดีเรียบร้อยแล้วครับ วันนี้ผมใจเย็นสุด ๆ แล้ว ฝากแชร์ด้วยครับ”

โดยในคลิปพบว่า ผู้เสียหายและชาวบ้านกำลังยืนรอผู้ก่อเหตุที่อยู่ในห้องน้ำห้องในสุด เมื่อเดินออกมาทางกลุ่มชายจำนวน 4 คน ได้ควบคุมตัวและขอตรวจสอบมือถือ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมให้ดูและเกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม มาตรวจสอบ จึงยอมให้ดูพบว่าภายในโทรศัพท์มีคลิปแอบถ่ายภายในห้องน้ำชายจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่โรงพัก ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายชยกฤช อายุ 37 ปี ชาว ต.นาวังหิน อ.พนัสนิคม

นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังจะไปทำงาน แต่เกิดปวดท้องเลยแวะเข้าห้องน้ำภายในปั๊ม ขณะที่กำลังนั่งปลดทุกข์อยู่นั้นได้ยินเสียงดังที่ข้างฝาห้องน้ำเหมือนมีคนปีน ตนก็พยายามเงยหน้าขึ้นไปมอง และเห็นว่ามีโทรศัพท์โผล่มา ตนจึงรีบทำธุระให้เสร็จและรีบออกมาแจ้งทางพนักงานปั๊มน้ำมัน พร้อมกับขอแรงจากผู้ที่เข้ามาใช้บริการในปั๊มให้ช่วยกันจับตัวจนสามารถควบคุมเอาไว้ได้

จากนั้นทางตำรวจให้ทางคู่กรณีเจรจาตกลงกันและขอให้ลบคลิป โดยอีกฝ่ายให้ผู้ปกครองมาเจรจา ก็ตกลงกันได้จึงไม่ได้เอาความ แต่อยากฝากเตือนภัยเวลาเข้าห้องน้ำและฝากถึงผู้ที่ชอบแอบถ่ายในห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย หากพบว่ามีการแอบถ่ายมีความผิดถ้ามีการแจ้งความดำเนินคดีอาจจะติดคุกได้

ด้าน แม่บ้านของทางปั๊มน้ำมัน เผยว่า ตนเห็นชายดังกล่าวมาเข้าห้องน้ำตั้งแต่ตี4 และจะเข้าออกบ่อย แล้วมายืนสูบบุหรี่ที่หน้าห้องน้ำ แล้วก็เข้าไปอีกตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะเป็นห้องน้ำชาย จนมีผู้เสียหายมายืนรอจับตัวคนถ่ายคลิป จึงมาดูก็พบว่าเป็นชายคนที่เข้าห้องน้ำบ่อย ๆ จึงได้พาไปชี้จุดที่ผู้เสียหายเข้าไปทำธุระและห้องของผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ข้างกัน

ที่มาข่าวสด

(Visited 3 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!