รวบกลางทุ่ง หนุ่มแทงเพื่อนสาหัส สารภาพไม่พอใจ ไปเข้าข้างคนอื่น

รวบหนุ่มวัย 25 แทงเพื่อนเจ็บสาหัส หนีไม่รอดถูกจับตัวได้กลางทุ่งนา ก่อนคุมตัวไปทำแผน สารภาพสิ้นฉุนที่เพื่อนไปเข้าข้างคนอื่น ท้าชกแทงสวน

วันที่ 23 มี.ค. 64 พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ สุริยะ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ สั่งการให้ พ.ต.ท.เทวฤทธิ์ บูรณรักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.ท.สีหนาท จันทร์เหลือง สว.สส.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ร่วมกันจับกุมตัว นายจตุรงค์ นันทช่วง อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าผู้อื่น หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงที่คอ นายชาติชาย อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 17 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งว่า มีคนถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ที่ริมถนนสวนสาธารณะกุดน้ำกิน ต.กาฬสินธุ์ อ.เมืองกาฬสินธุ์ จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือเพื่อนรุ่นน้องของผู้บาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

กระทั่งชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ แกะรอยตามไปจับกุมตัวได้ที่กลางทุ่งนาบ้านแก่งนาง ม.7 ต.ดงพยุง อ.ดอนจาน ขณะกำลังไปหลบซ่อนตัว จึงนำตัวมาสอบสวน พร้อมกับคุมตัว นายจตุรงค์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุหน้าบ้านพักริมถนนสวนสาธารณะกุดน้ำกิน

เบื้องต้นนายจตุรงค์ รับสารภาพว่า ตนเป็นเพื่อนรุ่นน้องของ นายชาติชาย ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มสุรากันบริเวณหน้าบ้านของตน กระทั่งมีเพื่อนในกลุ่มอีกคนมาทวงค่าท่อไอเสียกับตน แต่ยังไม่มีให้จึงมีปากเสียงกัน แต่ นายชาติชาย ไปเข้าข้างอีกฝ่าย และมีปากเสียงกับตนแทน ก่อนจะท้าออกมาชกต่อยกัน ระหว่างที่ นายชาติชายชกมานั้น ตนจึงใช้มีดแทงสวนไปถูกบริเวณลำคอล้มลง จึงเรียกญาติให้มาดูและตนก็หลบหนีไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 17 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!