มีเมียใหม่แต่ดันปิ๊งพี่สาวเมียเก่า ช้ำเขาไม่เล่นด้วย-ผูกคอ พร้อมเขียนจดหมายลา

หนุ่มสุพรรณวัย 31 ปี ทิ้งจดหมายระบายความในใจ หลงรักพี่สาวเมียเก่ามานาน แต่อีกฝ่ายไม่เล่นด้วย ช้ำใจหนักมาก ฝากญาติดูแลลูก ก่อนตัดสินใจผูกคอตัวเองเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. ร.ต.อ.วีรยุทธ สุขแสง รองสว.สอบสวน สภ.สระยายโสม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายในบ้านพักพื้นที่ ต.สระยายโสม จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.อู่ทอง และหน่วยกู้ภัยอู่ทอง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ที่ห้องนอนบริเวณประตูหน้าพบร่าง นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ใช้ผ้าขาวม้าผูกกับเหล็กเส้นที่เสา สภาพลิ้นจุกปาก ศพเริ่มเน่าเหม็น คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 30 ชั่วโมง ใกล้ศพมีจดหมายเขียนระบุทำนองว่าตัดพ้อ น้อยใจทำนองว่า แอบรักหญิงสาวที่ชื่อไผ่ ทั้งที่ตัวเองก็มีลูกเมียคนใหม่อยู่แล้ว ขอโทษแม่และญาติพี่น้องในสิ่งที่ผ่าน ๆ มา ก่อนจะฝากดูแลลูกด้วย

อย่างไรก็ตาม น้าชายของผู้ตายระบุว่า นายเอ ไม่มีอาการผิดปกติทางจิตแต่อย่างใด ยังคงไปเลือกตั้ง สท. เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก่อนจะกลับมานอนบ้าน จากนั้นในช่วงกลางคืนได้ยินเสียงกระแทกผนังห้องแปลก ๆ ก่อนจะเงียบไป พอตอนเช้าไม่เห็นรองเท้าคิดว่าออกไปนอกบ้านแล้ว จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้จึงพบศพผู้ตายและจดหมายดังกล่าว ในส่วนของหญิงสาวที่ชื่อไผ่นั้น ทราบมาว่าเป็นพี่สาวของภรรยาเก่าของนายเอ แต่คิดว่าฝ่ายหญิงคงไม่เล่นด้วยเลยทำให้ผิดหวัง เขียนจดหมายตัดพ้อก่อนจะก่อเหตุสลดขึ้น ทั้งนี้ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ทางตำรวจได้มอบศพไว้ให้บำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ที่มาเดลินิวส์

(Visited 13 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!