พ่อแม่โล่งอก รพ.ภูมิพลรับ น้อง10เดือนไปรักษาแล้ว หลังไปมา 4รพ.แล้วถูกปฏิเสธ

พ่อแม่โล่งออก รพ.ภูมิพล รับตัวน้อง10เดือน ไปรักษาแล้ว หลังตระเวนไปมา 4 รพ.แล้วถูกปฏิเสธ ตอนนี้อยู่ในความดูแลของทีมแพทย์แล้ว

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 11 เม.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีพ่อแม่พาลูกวัย 10 เดือน ติดโควิด19 มีไข้สูง 39 องศา โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา พ่อแม่พาลูกตระเวนไปมาถึง 4 รพ.แต่ได้รับการปฏิเสธหมด จนคนเป็นแม่ต้องไลฟ์สดเพื่อระบายความอัดอั้นในใจ

ล่าสุดมีแหล่งข่าวจากกองทัพอากาศ เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ทางรพ.ภูมิพลอดุลยเดช ติดต่อแม่น้องเพื่อรับตัวน้องเข้ามารักษาว่า ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และตอนนี้น้องวัย 10 เดือนอยู่ในความดูแลของทางแพทย์โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช สังกัดกรมแพทย์ทหารอากาศ กองทัพอากาศแล้วเรียบร้อย เพื่อรักษาอาการป่วยตามขั้นตอนต่อไป

สำหรับรายละเอียดอื่นๆนั้น ทางโรงพยาบาลภูมิพลฯ ไม่สามารถให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนได้ เพราะถือเป็นความลับของผู้ป่วยที่แพทย์ไม่สามารถเปิดเผยเองได้ โดยจะต้องติดตามอาการจากแม่ของเด็กเท่านั้น

ทั้งนี้เฟซบุ๊กของ เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย น.อ.อนุดิษฐ์ เขตสายไหม ส.ส.เขตสายไหม ได้อัปเดต ความคืบหน้าว่า ตอนนี้น้องอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์ รพ.ภูมิพล แล้วนะครับ น้องปลอดภัยแล้วว#ขอบคุณทีมแพทย์พยาบาลทุกท่านครับ #ทีมพี่ป๊อบ_อนุดิษฐ์

(Visited 5,912 times, 1 visits today)

ใส่ความเห็น

error: Content is protected !!