ผอ.เห็นลูกศิษย์นั่งเหม่อลอย ที่แท้โดน ส.อบต.ขืนใจ หนีคดี 10 ปีมาเป็นช่างเชื่อม

เมื่อวันที่ 18 มี.ค.64 ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.วิระชาญ ไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.ปิยะพร เรียนสุทธิ์ สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายสุนันท์ หรือนันท์ ทวีพันธ์ อายุ 47 ปี

ตามหมายจังศาลจังหวัดระนอง ที่ จ 81/2554 ลง 15 มิ.ย.54 ข้อหา “กระทำชำเราแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” ได้บริเวณริมถนนนิมิตใหม่ ซ.ประชาร่วมใจ 15 แขวงทรายกองดินใต้ เขตคลองสามวา กทม.

ข่มขืนเด็ก

ทั้งนี้เมื่อเดือนส.ค.53 นายสุนันท์ ซึ่งขณะนั้นดำรงตำแหน่งเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล แห่งหนึ่งในจังหวัดระนอง กระทำชำเราด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ลูกสาวของคนในหมู่บ้าน ต่อมาทางผู้อำนวยการโรงเรียนที่ด.ญ.เอเรียนอยู่ เกิดความสงสัยว่า ทำไมผู้เสียหายถึงขาดเรียนบ่อยครั้ง และในช่วงเวลาเรียนมักมีอาการเหม่อลอยผิดปกติ

ต่อมาทางโรงเรียนเชิญผู้ปกครองของผู้เสียหายมาพบ จึงทราบเรื่องที่เกิดขึ้น จากนั้นก็พาด.ญ.เอพร้อมญาติเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวนสภ.กะเปอร์ ระหว่างนั้นผู้ต้องหาทราบเรื่องที่ถูกแจ้งจับ จึงหลบหนีออกนอกพื้นที่ กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่าปัจจุบัน นายสุนันท์หลบหนีมาทำงานเป็นช่างเชื่อมเหล็ก และรับเหมาก่อสร้างใน กทม.จึงเข้าจับกุมได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กะเปอร์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 3 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!