จับได้แล้ว 3 หนุ่มยกพวกไล่ฟันกันในปั๊ม ต้นเหตุ แค้นโดนมองหน้า

จับแล้ว 3 หนุ่มยกพวกไล่ฟันกันในปั๊ม สารภาพต้นเหตุ แค้นโดนมองหน้า จึงยกพวกมาก่อเหตุ สุดท้ายโดนตำรวจบางเขนตามไล่จับกุมไว้ได้

จากกรณีมีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดไล่ฟันทำร้ายกันจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในสถานีปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถนนเทพรักษ์ (วัชรพล-สะพานใหม่) แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. เมื่อเวลา 04.54 น.วันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 20 มี.ค.64 พ.ต.ท.สุนทร ไชยรักษา รองผกก.สส.สน.บางเขน พร้อมด้วยพ.ต.ต.สมใจ รอดยัง พ.ต.ต.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส.ฯ และฝ่ายสืบสวน

สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมผู้ก่อเหตุ 3 คน คือนายปฎิภาณ อายุ 25 ปี นายธงชัย อายุ 21 ปี และนายวิทยา อายุ 25 ปี พร้อมของกลางอาวุธมีด 1 เล่ม โดยจับกุมตัวได้บ้านพัก ภายในซอยพหลโยธิน 54/1แยก4-5 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.

จากการสอบสวนนายปฏิภาณ ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับพวกก่อเหตุโดยใช้อาวุธมีดไล่ฟันทำร้ายร่างกายนายสุมินทร์ ศรีสุขสะอาด อายุ 22 ปีได้รับบาดเจ็บจริง โดยมีสาเหตุโกรธเคืองนายสุมินทร์ที่มามองหน้า

จึงยกพวกมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี กระทั่งถูกตำรวจตามมาจับกุมในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนพร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มาข่าวสด

(Visited 41 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!