คลิปพ่อหัวร้อนพกปืนขู่-ดักตบคู่กรณีลูกสาว นักเรียนหญิง ม.4 ยอมรับโยนรองเท้าเพื่อนทิ้ง ช็อกถูกพ่อคู่กรณีชักปืนขู่-ตบหน้าบวม

สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งเผยแพร่คลิป กรณีผู้ปกครองดักทำร้ายนักเรียนหญิงอายุ 16 ปี พร้อมระบุข้อความว่า

“คนใหญ่ทำแบบนี้ถูกต้องป่าวครับ มาตบลูกผมทำร้ายร่างกายลูกผม !!! มีปืนมาข่มขู่ลูกผม ลูกผมกลัวมากครับ เพราะเขามาขู่เอาชีวิตลูกผมครับ แค่ด่าลูกผมก็กลัวแล้วครับ เพราะเขาเป็นผู้หญิง ต้องไปโรงเรียนทุกวัน เหตุเกิดที่หลังโรงเรียน…ครับ เด็กมันมีปัญหากันน่าจะหาทางคุยกันครับไม่ใช่ทำแบบนี้”

เบื้องต้นทีมข่าวสอบถามทราบว่า ฝ่ายที่ถูกทำร้ายเป็นเด็กหญิงอายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ขณะที่ผู้ก่อเหตุมีลูกสาวอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม. 2 ทั้ง 2 ฝ่ายเคยมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน เนื่องจากกลุ่มเพื่อนเคยมีปัญหาเรื่องชู้สาว มีการมองหน้า ด่าทอ และโยนรองเท้ากัน ภายหลังฝ่ายเด็กหญิงอายุ 14 ปีฟ้องพ่อ และมีการดักทำร้าย พร้อมใช้อาวุธปืนข่มขู่ตามที่ปรากฎในคลิป

ด้านครอบครัวเด็กอายุ 16 ปี แจ้งความดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวในข้อหาทำร้ายร่างกาย และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่ระหว่างที่ผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่ายมาพบกัน พ่อของเด็กหญิงวัย 16 ปี ข่มอารมณ์โกรธไม่ได้ ตบหน้าผู้ก่อเหตุไปอีกหนึ่งครั้ง ส่งผลให้ต่างฝ่ายต่างแจ้งความดำเนินคดีต่อกันและกัน

ล่าสุดวันนี้เวลา 14.00 น. (20 มี.ค.64) นายณภัทร อายุ 36 ปี ผู้เป็นพ่อ ของ น.ส.ดา (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.4 ได้นำเอกสารและหลักฐาน พร้อมด้วยลูกสาวที่ถูกทำร้ายร่างกาย เข้าพบร้อยตำรวจเอกสนธยา เย็นใจ  เพื่อดำเนินคดีเอาผิดกับผู้ก่อเหตุที่ปรากฏในคลิป

นายณภัทร พ่อของ น.ส.ดา ผู้เสียหายเล่าว่า จากคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนในฐานะผู้เป็นพ่อไม่สามารถที่จะนิ่งนอนใจได้ หลังจากที่ลูกสาวโทรมาบอกว่าถูกทำร้าย และ เห็นคลิปภาพเหตุการณ์ลูกสาวถูกผู้ใหญ่ซึ่งเป็นพ่อคนเหมือนกันมาตบหน้า และ ยังด่าทอพูดจาข่มขู่ ที่สำคัญนำอาวุธปืนมาข่มขู่ หากอารมณ์ร้อนใช้อาวุธปืนมายิงลูก

สาวตนได้รับบาดเจ็บหรือ ถึงขั้นเสียชีวิตจะทำอย่างไร เรื่องของเด็กก็ต้องว่ากันไปอีกเรื่อง เด็กเขาไม่ถึงกับที่จะฆ่ากันตาย แค่มองหน้ากัน ทะเลาะกันเดี๋ยวก็หาย เลิกรากันไป

อีกอย่างคู่กรณีทราบว่าเป็นอดีตลูกของกำนัน เป็นคนที่มีคนรู้จักมากมายแต่มาทำแบบนี้ ตนก็รับไม่ได้ วันนี้ได้เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการขั้นตอนของกฎหมาย เนื่องจากก่อนหน้าตนจะลงคลิปไป ทางคู่กรณีได้ติดต่อเข้ามาว่าจะเข้ามาขอโทษตนและลูกสาวที่ได้ก่อเหตุตามที่ปรากฏในคลิป แต่ถึงเวลานัดกลับไม่มาตามนัด ส่วนกรณีที่ลูกสาวของตนเอง ได้นำรองเท้าซึ่งเข้าใจว่าเป็นรองเท้าของคู่กรณีทิ้งนั้นตนก็ยอมรับว่าลูกของตนเองผิด ตนก็พร้อมที่จะขอโทษในสิ่งที่ลูกทำไป

ด้าน น.ส.ดา (นามสมมุติ) ผู้ที่ถูกพ่อของเด็กหญิงคู่กรณีตบที่ใบหน้าและข่มขู่ เล่าว่า ตนกับ ลูกสาวของคู่กรณีไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน รู้จักจากกลุ่มเพื่อน โดยก่อนหน้าที่เขามีปัญหากับทางกลุ่มเพื่อนตน ซึ่งตนก็ยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าตกใจมาก ยิ่งตอนนี้เอาปืนมาข่มขู่ แล้วเข้ามาตบที่ใบหน้า ตอนนี้หน้ายังรู้สึกเจ็บและบวม ส่วนในเรื่องที่คาดว่าเป็นปมที่ทางพ่อของเขามาทำร้ายนั้น น่าจะมาจากที่ตนเองเอารองเท้าของลูกสาวเขาไปโยนทิ้ง ตนยอมรับว่าตนทำจริง ซึ่งเกิดจากการไม่พอใจที่นักเรียนหญิงคู่กรณีมามองหน้า และทำกิริยาท่าทางเหยียดหยามทั้งเวลาที่เจอกันหรือเดินผ่าน

ตนจึงเกิดความหมั่นไส้ และนำรองเท้าไปโดยทิ้ง แต่ก็คาดว่าจะเป็นของอีกคนไม่ใช่ของคู่กรณี แต่นักเรียนคนดังกล่าวได้โทรไปฟ้องกับพ่อของเขาและตามมาทำร้ายตนเอง สร้างความหวาดกลัวเป็นอย่างมาก วันนี้ตนพร้อมด้วยคุณพ่อเข้ามาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎมายต่อไป

ชมคลิปที่นี่

(Visited 29 times, 1 visits today)
error: Content is protected !!